Chương 54: Xuyên qua Mariejois (,) (#54)

698 40 1
                                    

Chương 54: Xuyên qua Mariejois

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Mariejois, thế giới quý tộc - - Thiên Long Nhân khu quần cư, cũng là Chính Phủ Thế Giới tổng bộ chỗ, Chính Phủ Thế Giới gia nhập liên minh nước quốc vương mỗi bốn năm một lần hội lại tới đây tổ chức thế giới hội nghị.

Vị trí địa lý ở vào Grand Line nửa trước đoạn cùng nửa đoạn sau ở giữa Red Line đỉnh phong.

Red Line đem Grand Line phân là hai đoạn, nửa trước đoạn từ Reverse Mountain xuất phát, có bảy đầu đường hàng không lựa chọn, cuối cùng tụ tập đến Quần đảo Sabaody.

Xuyên qua Chính Phủ Thế Giới thánh địa Mariejois vị trí Red Line, tiến vào Grand Line nửa đoạn sau, tức là Tân Thế Giới.

Tân Thế Giới là từ biển thượng đế vương "Tứ hoàng" quân lâm thống trị hải vực, đồng thời nơi này cũng là khó khăn nhất nguy hiểm nhất hải vực, liền ngay cả thân là "Vương Hạ Thất Vũ Hải" "Tháng quang" Moriah cũng tại tiến quân Tân Thế Giới con đường thượng chiết kích trầm sa!

Nghe đồn, chỉ có đánh ngã Tân Thế Giới bao quát Tứ hoàng ở bên trong toàn bộ người cũng tiến về điểm cuối cùng Lạp Phu Del tìm tới onepiece, mới có thể thu được "Vua Hải Tặc" xưng hào,

Đến Tân Thế Giới có hai con đường: Một đầu là hướng Chính Phủ Thế Giới đưa ra thỉnh cầu, sau đó trực tiếp xuyên qua ở vào Red Line đỉnh phong thánh địa Mariejois.

Bởi vậy chỉ có thể bỏ thuyền, mặc dù muốn hoa rất nhiều tiền, xin lại tốn thời gian, nhưng cực kỳ an toàn.

Một cái khác đầu liền là chân heo nhóm chỗ đi đáy biển lộ tuyến. Trước dùng Yarukiman cây đước nhựa cây đem thuyền bọc lại, lặn xuống nước mười ngàn mét, xuyên qua ở vào Red Line phía dưới một cái hang lớn, đi qua "Đáy biển tuyến đường" Ngư Nhân đảo đến Tân Thế Giới.

Con đường này ở giữa gặp được Hải Vương, Ngư Nhân Tộc tập kích, cũng có thể là gặp được đáy biển núi lửa phun trào các loại tự nhiên tai nạn, mười phần nguy hiểm.

Đại thương nhân nhóm đều sẽ chọn con đường thứ nhất! Phong phú lợi nhuận đầy đủ bọn hắn thanh toán khoản này chi tiêu, thậm chí lại nhiều ra một chút tiền còn có thể mời được Chính Phủ Thế Giới nhân viên hộ tống.

Chỉ cần có đầy đủ phong phú lợi ích, các thương nhân có thể làm được người bình thường chỗ không tưởng tượng nổi bất cứ chuyện gì!

Mà đối với hải tặc nhóm cái này phần tử ngoài vòng luật pháp mà nói lại chỉ có thể lựa chọn thứ hai con đường! Coi như có tiền nữa 370, cũng không dám từ Mariejois rêu rao mà qua!

Ai dám cầm "Ngũ Lão Tinh" làm bài trí! Liền xem như bị dự là thế giới mạnh nhất râu trắng, chỉ sợ cũng đến đếm đếm chính mình!

Đương nhiên, hải tặc bên trong cũng có trường hợp đặc biệt!

Tỷ như, hưởng ứng Chính Phủ Thế Giới chiêu mộ "Vương Hạ Thất Vũ Hải", liền có được từ Mariejois trực tiếp thông qua quyền lợi.

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora