Chương 124: (#124)

357 31 0
                                    

Chương 124:

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Tiểu hữu!

Tại cười một tiếng nơi này có thể thu được như vinh hạnh đặc biệt này, tại Anna nhìn tới vẫn là mười phân ngạc nhiên!

Mà Anna toàn thân phát ra vui sướng khí tức cũng lây nhiễm cười một tiếng.

Loại này tán đồng cảm giác không giống với những cái kia tiếp nhận trợ giúp đám người biểu đạt đi ra cảm tạ, đây mới thực là nguồn gốc từ tại tinh thần bên trên một loại tán đồng cùng khẳng định!

Một già một trẻ hai người lại hàn huyên hồi lâu, Lucci bảy người sớm liền rời đi, để bọn hắn những này toàn thân tản ra hắc ám người thời gian dài mà đối diện cái này cười đến một mặt hiền lành người mù, tâm lý bên trên luôn luôn sẽ cảm thấy khó chịu đến cực kỳ.

Cơm trưa là Kalifa tại thuyền bên trên làm tốt đưa tới, cười một tiếng đối với cái này mười phân cảm tạ.

Kalifa bởi vì Anna lời nói đã sớm đem cười một tiếng xem như hải quân Đại tướng đến đối đãi, cũng là bởi vì là Anna quan hệ, cơm trưa mới thuận tiện cho cười một tiếng cũng chuẩn bị một phần.

Cứ việc làm được rất là không tình nguyện, nhưng là, cười một tiếng trước mắt thuộc về Anna khách nhân, đối đãi khách nhân, hắn cho tới nay bị giáo dục không cho phép hắn làm ra chuyện thất lễ.

Hải quân các tướng lĩnh cùng bọn hắn CP tổ chức thành viên giữa lẫn nhau, cho tới bây giờ đều sẽ không có cái gì tốt mặt cho đối phương.

Mặc dù đồng dạng đều tại là Chính Phủ Thế Giới hiệu lực, nhưng hải quân chính nghĩa biểu hiện được càng thêm quang minh chính đại một chút, so ra mà nói, hắn "Ba sáu bảy" nhóm thì là Chính Phủ Thế Giới không thể bị dân chúng biết đến cái bóng.

Hai phe lẫn nhau nhìn khó chịu, lại thường có hợp tác. Kalifa từ chưa kinh lịch qua hiện đang phát sinh loại tình huống này.

Hải quân Đại tướng thế mà cùng CP thành viên nói lời cảm tạ! ! !

Kalifa chóng mặt trở lại thuyền bên trên, hồi lâu không thể lấy lại tinh thần.

Lucci mấy người cũng đem đây hết thảy nhìn ở trong mắt, ai đều không nói gì, trong lòng tựa hồ cũng nhiều một chút hiểu ra.

Mặt trời dần dần hạ xuống, gió biển thổi trong người bên trên dần dần cũng có một tia ý lạnh, nguyên bản tại biển bên trên bay múa hải âu cũng trượt hướng về hướng về sào huyệt bay đi!

Cười một tiếng cảm thụ được hoàn cảnh chung quanh, đứng dậy cùng Anna tạm biệt, "Lão phu muốn rời đi! Hi vọng về sau có cơ hội lại có thể gặp được tiểu hữu ngươi!"

Anna đứng dậy nhưng lại chưa giữ lại, nói: "Cùng ngài nói chuyện khiến cho ta được ích lợi không nhỏ, ta đồng dạng chờ mong cùng ngài lần tiếp theo gặp mặt! Một Tiếu tiên sinh!"

Trước khi lúc khác, Anna đem điện thoại của mình trùng dãy số để lại cho cười một tiếng.

Cười một tiếng mặt bên trên treo thư thái mỉm cười chống gậy chống của chính mình, đạp trên ánh chiều tà chậm rãi rời đi.

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن