Chương 172: Oanh xuống tới (#172)

315 23 0
                                    

Chương 172: Oanh xuống tới

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Anna không nói một tay đập vào cái trán bên trên.

Quả nhiên, ăn hàng thuộc tính là thế nào đổi đều sửa không được đó a!

Luffy bản tôn ngụy trang bị đánh rơi về sau, nhìn qua tấm kia cùng hai năm trước treo giải thưởng lệnh bên trên mặt giống nhau như đúc, đài cao phía dưới hải tặc nhóm lại một lần bị chấn kinh.

Ở đây phần lớn người đều bị sợ ngây người, nhưng cũng có mấy cái tay chân nhanh chóng hải quân thừa này cơ hội đem đối chiến mấy tên hải tặc đặt xuống ngã xuống đất, ~ cũng coi là cái thu hoạch ngoài ý muốn.

Vô luận như nào, hải quân hành động lần này vốn chính là hướng về phía Luffy bản thể tới, bị tên giả mạo nhóm chỗ che đậy bọn hắn nguyên vốn đã có chút thất vọng, lại không nghĩ rằng, đang giả hàng tụ tập nơi chốn đánh bậy đánh bạ phát hiện mũ rơm Luffy bản tôn cũng ở tại chỗ, cái này - thật sự là thật trùng hợp.

Tuy nói ban đầu tình báo xảy ra vấn đề, nhưng kết quả sau cùng - vẫn là tìm đúng người.

Vậy là được rồi!

"Bảo trì cảnh giác!" Một tên hải quân quan tướng hô to: "Chúng ta có thể là hướng về phía thật người đến!"

Làm Sentoumaru chỉ huy Pacifista P X5 đối Luffy phát động thời điểm tiến công, trận bên trên không ngừng hải tặc nhóm bị khiếp sợ đến, liền ngay cả Sentoumaru cũng kinh ngạc một tí.

Thật là coi thường mũ rơm Luffy hai năm này tiến bộ.

Hai năm trước có thể đem mũ rơm một đám đẩy vào tuyệt cảnh Pacifista, hiện tại đã vô pháp đối bọn hắn tạo thành uy hiếp!

Nay Thiên Hải tặc nhóm tâm như ngồi chung lên xe cáp treo đồng dạng, một hồi bên trên một hồi dưới, tùy thời đều ở vào chấn kinh - bình thản - chấn kinh... Khiếp sợ quá trình bên trong.

Đều nhanh muốn chết lặng.

Bọn hắn vừa mới nhìn thấy cái gì?

Một kích liền có thể đem tiền truy nã 88 triệu Belly sắc phổ - tát Bỉ Tư - đỗ đế đánh bại Pacifista, thế mà bị chân chính mũ rơm Luffy một quyền cho đánh báo hỏng?

Đùa gì thế? ! !

Cái này thật vẫn là những cái kia cơ hồ vô địch "Nhân gian binh khí" sao?

Vẫn là nói, mũ rơm Luffy thực lực chân thật đã xa xa siêu việt Pacifista nhóm?

Nhìn qua bên trên xuất hiện hố to, cùng trong hố lớn ương kia đài báo hỏng Pacifista, chúng hải tặc đã toàn thể hóa đá!

Quai hàm đều rơi đầy đất, nhặt đều nhặt không nổi.

Zoro bản tôn cùng Sanji bản tôn lúc này cũng chính thức đăng tràng, ra sân phương thức đồng dạng bá khí phi thường -- Pacifista lại báo hỏng một đài!

Anna xa xa nhìn qua, ba người gặp mặt sau thật sự là một điểm lạnh nhạt cảm giác đều không có, phảng phất hai năm tách rời đồng thời không tồn tại đồng dạng.

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Where stories live. Discover now