Chương 149: Thợ săn cùng con mồi (#149)

352 26 0
                                    

Chương 149: Thợ săn cùng con mồi

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Theo tiếng kêu nhìn lại, tại nông trường một phương hướng khác, im ắng đứng đấy tám người, vừa mới mở miệng lại là đứng tại phía trước cái tuổi đó bất quá mười lăm mười sáu tiểu cô nương.

Cái hướng kia

Những người này là lúc nào xuất hiện tại cái phương hướng này?

Mặc dù không cảm giác được bọn hắn khí thế trên người, nhưng là, từ nhìn thấy bọn hắn liền bắt đầu phanh phanh nhịp tim đập loạn cào cào nhắc nhở hắn: Những người này, kẻ đến không thiện!

Kadok có thể tại Grand Line bên trên xông xáo ra lớn như vậy danh khí, sống được như thế thoải mái, một thân tuyệt đối không là một cái chỉ sẽ sử dụng man lực người.

Có thể lặng yên không một tiếng động xuất hiện ở đây lại không bị người phát hiện, tuyệt đối là một chút không thể tuỳ tiện trêu chọc tồn tại.

Anna đối ngã xuống đất bên trên bị đánh đến không thành hình người hai cái "Đồng hành" nói: "Không có ý tứ a! Hai vị, cái mục tiêu này chỉ sợ ngươi tạm thời buộc "Sáu tám bảy" tay không sách đi? Như vậy, ta liền không khách khí nhận lấy!"

Thợ săn hải tặc ở giữa quy củ, nếu như cùng một cái hải tặc bị khác biệt thợ săn hải tặc chằm chằm bên trên, như vậy, đầu tiên chằm chằm bên trên thợ săn hải tặc có được ưu tiên bắt quyền hạn.

Trừ phi trước một cái thợ săn hải tặc mất đi sức chiến đấu hoặc là tự động từ bỏ bắt, như vậy, sau đến thợ săn hải tặc mới có thể thực hành bắt!

Từ bỏ bắt tức từ bỏ lần này bắt hành động, cho dù là sau đến thợ săn hải tặc không thể đem hải tặc bắt được, hắn cũng là không thể lại đi xuất thủ.

Đây là duy nhất thuộc về thợ săn hải tặc trong lúc đó ngầm thừa nhận một hạng quy củ.

Xem như luật lệ a.

Cho nên, làm vì về sau người, Anna mới sẽ ở Buggy cùng Raven hoàn toàn đánh mất sức chiến đấu về sau mới đứng ra, đồng thời nói rõ thân phận.

"Uy, tiểu cô nương, ngươi cũng là thợ săn hải tặc sao? Đuổi bắt hải tặc cũng không phải chơi nhà chòi! Thuyền trưởng của chúng ta thế nhưng là tiền truy nã cao tới 7600 Belly đại hải tặc! Cũng không phải như ngươi loại này nũng nịu tiểu cô nương có thể đối phó được!" Boa Marigold khinh thị gọi nói.

Thợ săn hải tặc?

Tuổi như vậy, chẳng lẽ là người kia?

Bất kể có phải hay không là, vị này đều không phải là loại kia có thể tùy ý xử trí tiểu nhân vật!

Hắn đầu tiên cần phải làm là để Boa Marigold im miệng, ngàn vạn không thể để cho tên ngu ngốc này chọc giận tới vị này.

Kadok quát bảo ngưng lại, "Boa Marigold! Im ngay! Nhanh cho vị đại nhân này xin lỗi!"

"Cái gì? Thuyền trưởng, ngươi có lầm lẫn không? Thế mà để cho ta cho hắn xin lỗi?" Boa Marigold khó có thể tin nhìn qua tự mình thuyền trưởng.

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ