Chương 4

40 5 0
                                    

Cố Diễm nghiêm túc hỏi: "Em cần gì?"

Tả Vân Hi lúng túng cười cười: "Không, đi nhầm."

"Thật sự không cần?" Cố Diễm hạ thấp giọng, vô cùng nghiêm túc.

Khóe miệng Tả Vân Hi giật một cái: "Không cần!"

Cố Diễm ẩn ẩn nén ý cười vào khóe miệng, lúc này mới lôi kéo cậu đi qua cửa hàng sát vách.

Tả Vân Hi ngẩng đầu nhìn vào đôi mắt Cố Diễm, muốn biết đối phương có phải là cố ý hay không, nhưng đáng tiếc, ngoại trừ màu đen thâm thúy, cái gì cũng không thấy.

"Thật nhiều người máy!" Tả Vân Hi giương mắt quét một vòng. Tiệm này chắc là cửa hàng chuyên kinh doanh người máy cao cấp, đủ loại kiểu dáng người máy, thú cưng bằng máy, rực rỡ muôn màu.

"Kỳ thực tôi đã sớm muốn mua một người máy làm trợ thủ, nhưng đáng tiếc vẫn luôn không tìm được kiểu dáng yêu thích." Tả Vân Hi cảm thấy hứng thú đi vào, tạm thời quên mất lúng túng vừa mới nãy. Mỗi đứa bé trai đều có một giấc mộng cơ giáp, còn muốn có một cái giống như nữ thần Rei Ayanami, nhưng mà mấy loại cơ giáp kiểu đó mà còn phù hợp với nghề nghiệp bác sĩ của cậu cũng không nhiều, đến nay cậu vẫn không tìm được cỗ máy có thể dung hợp hai loại nguyên tố này lại với nhau.

Lúc này, nơi góc tường có một người máy bị miếng vải đen che đầu, dẫn tới Tả Vân Hi chú ý.

Chủ tiệm dùng một ánh mắt nhìn cậu, đôi mắt nhất thời sáng ngời, ân cần đi tới giới thiệu: "Vị quý khách này thật tinh mắt, người máy kia của chúng tôi là người máy cơ giáp tinh tế bản limited do chuyên gia X nổi danh nghiên cứu chế tạo, thông minh không cần phải nói, sau khi khởi động không có khác biệt chút nào so với nhân loại bình thường, còn có năng lực tự chủ học tập. Khi so sánh với loại khác cùng chất liệu, có thể gánh vác được năng lượng xung kích gấp ba lần. Còn có năng lực hộ chủ phòng thân, năng lực tay không đánh lộn càng không bình thường, trong trường hợp lượng hạch bổ sung thấp có thể đối kháng nửa giờ với một lính gác cấp B."

Chủ tiệm nói, gọi người làm ôm người máy kia ra. Cố Diễm vừa nhìn, nhất thời ghét bỏ nhíu nhíu mày lại, cảm giác sở dĩ là bản limited, là bởi vì xấu đến mức bán không được.

Lại nhìn Tả Vân Hi, si mê trong mắt thật giống như nhìn thấy tình nhân dây dưa hai đời!

Vóc dáng Tả Vân Hi không tính quá cao, thắng ở chỗ tỉ lệ rất chuẩn. Chân dài eo nhỏ, vóc người thon gầy, hơn nữa mặt nhỏ mắt to, vừa nói chuyện liền mang theo giọng cười, rất dễ dàng khiến người sản sinh ý muốn bảo hộ. Ai nhìn thấy cậu đều sẽ cho rằng, đây là một kiểu người yêu cần phải được nâng ở trong lòng bàn tay tinh tế che chở, đồ vật cậu yêu thích cũng có thể là món tinh xảo đáng yêu.

Vậy mà lúc này, cái người tướng mạo tinh xảo này đang dùng vẻ mặt si mê nhìn một bộ xương có thể đem hù người bình thường đến rít gào, hoàn toàn không nỡ buông tay.

Đã nói chứng bệnh nan y gì ta cũng cứu sống được.Où les histoires vivent. Découvrez maintenant