Chương 11

36 6 0
                                    

Tả Vân Hi khẽ mỉm cười, thân mật sờ sờ cằm Cố Diễm:"Cũng yêu thích."

Cố Diễm xoa xoa đầu cậu, đáy mắt chợt lóe mấy phần bất đắc dĩ, tên nhóc lừa đảo.

Tả Vân Hi cảm thấy hứng thú nói: "Giới thiệu lượng tử thú của anh cho nó quen biết đi, đại khái nó sẽ không quấn lấy anh nữa."

Cố Diễm nhìn Chiêu Tài một chút, lại nghĩ tới lượng tử thú của mình, nhất thời giật giật khóe miệng, dùng một loại giọng nói rất thâm trầm thở dài nói: "Hai đứa chúng nó ở cùng nhau sẽ không hạnh phúc."

"Tại sao?" Tả Vân Hi nhất thời tò mò: "Anh nhanh kêu nó đi ra đi!"

Cố Diễm cười xoa xoa đầu cậu:"Muốn nhìn?"

Tả Vân Hi gật đầu, đôi mắt lấp lánh, hết sức tò mò.

Cố Diễm câu khóe miệng, để sát vào lỗ tai Tả Vân Hi, hơi thở ấm áp phà lên lỗ tai mẫn cảm, khiến bầu không khí ám muội lên trong nháy mắt: "Không cho xem."

Nụ cười trên mặt Tả Vân Hi soạt cái liền rớt xuống, chưa từng thấy người nào lạnh lùng như thế, nội tâm của tôi không hề gợn sóng, chỉ muốn đánh người.

Nhìn con mắt mỉm cười của Cố Diễm, Tả Vân Hi mặt không cảm xúc đặt Chiêu Tài lên gương mặt tuấn tú không chút tỳ vết kia của đối phương, thấy sắc mặt Cố Diễm đột nhiên trở nên lạnh lẽo hơn so với mình, cậu cười a ha ha vài tiếng, hoàn hảo!

Cố Diễm giữ sắc mặt đen thui tàn nhẫn nhấn Tả Vân Hi vào trong ngực vò một trận, sau đó xông vào buồng tắm, tẩy, tắm! Lại một lần nữa điều động toàn ngôi nhà, phủi, quét, vệ sinh!

Tả Vân Hi đang cười xấu xa, đột nhiên vai cũng có cảm giác giống như bị thứ gì vỗ một cái. Cậu lập tức quay đầu lại, không phát hiện gì hết."Ảo giác?" Tả Vân Hi sờ sờ cằm, nghi hoặc lầm bầm: "Thế giới này có quỷ hay không? Có thể giải phẫu quỷ không? Mổ bằng dao có thể chảy máu không? Đầu có dây thần kinh không? Có biết đau không? Kỳ quái..."

Lượng tử thú nọ mới sờ vai Tả Vân Hi: "..."

Sau khi ăn xong, Đức thúc có việc muốn nói với Cố Diễm, Tả Vân Hi mang Tiền Quán đi ra ngoài tản bộ.

Cơm tối Tiền Quán dùng thủ pháp giống Tả Vân Hi như đúc làm một món ăn, kết quả bị Cố Diễm nếm thử một cái liền biết không phải Tả Vân Hi làm, sau khi nếm món đó liền không có tiếp tục động một đũa nào. Tả Vân Hi hết sức tò mò, đối phương làm thế nào nếm ra được, cậu vừa đi vừa suy nghĩ nghiên cứu nhiều phương diện về vị giác, khứu giác, dẫn truyền thần kinh, các lớp vỏ đại não phản ứng.

Lúc này, Đức thúc đang thương lượng chuyện Tả Vân Hi phát hiện băng lân có vấn đề với Cố Diễm. Tất cả các món đồ muốn đưa vào trong nhà, đều phải trải qua tuyển chọn nghiêm ngặt, hai miếng băng lân này cư nhiên có thể tránh thoát nhiều cửa ải như vậy, có thể thấy được đối phương đã dùng hết thủ đoạn. Không nghĩ tới lại bị Tả Vân Hi liếc mắt một cái phát hiện ra, tùy hứng ném vào máy nghiền, khiến cho người khác muốn tìm cũng không tìm về được.

Đã nói chứng bệnh nan y gì ta cũng cứu sống được.Where stories live. Discover now