4

522 24 0
                                    

sau khi đến nhà hàng taehyung có gọi cho jungkook cùng đến.vào trong anh đã ngồi vào bàn, vẫy tay lại, anh cũng hơi bất ngờ khi có cả chaeyoung và 1 cô gái khác

khi mới bước vào cô đã nhìn thấy anh, lòng cũng vui vui bước chân tiến nhanh hơn.ngồi vào bàn jimin có giới thiệu lisa với jungkook anh cũng chỉ ậm ừ chào hỏi. lisa biết ý nên đã ngồi ra đầu bàn, jungkook với chaeyoung ngồi cạnh, đối diện là V và jimin.

mọi người đều nói chuyện vui vẻ chỉ có anh và cô thì lặng thinh, cô chỉ cúi mặt ăn. bàn khá nhỏ đồ ăn thì đầy bàn nên khoảng cách giữa cô và anh gần hơn, cô có thể ngửi thấy mùi hương bạc hà từ người anh thật sự rất dễ chịu. trong bữa ăn jimin cũng gắp đồ ăn cho cô, nói chuyện rất thân mật, anh cũng nhận ra điều đó chỉ thấy hơi lạ vì trước giờ jimin chưa từng vậy.anh cũng có thể để ý rằng cô ăn từ tốn và đặc biệt rất thích xoài, trong suốt bữa ăn cũng chỉ ăn nộm và không thích bơ.

2 người không nói với nhau câu nào nhưng chaeyoung lại để ý anh từng cử chỉ và lúc anh cười rất đẹp trai.à đúng rồi giờ cô mới nhớ bức ảnh và tờ giấy của anh cô vẫn cầm nghĩ đến cô gái trong bức ảnh cô lại thở dài.

ăn xong khi đợi mọi người ra ngoài cô mới dám lên tiếng gọi anh lại:

jungkook- cô nhỏ tiếng gọi nhưng cũng đủ để anh nghe thấy.

anh quay lại nhìn cô nhưng lại không nói gì chờ cô mở lời

hồi sáng anh làm rơi cái này, e chưa kịp đưa cho anh, giữ cẩn thận nhé- cô nói.

cảm ơn nhưng tôi mong cô không xem bên trong đó là gì mà có xem rồi mong cô quên đi-anh lạnh lùng đáp.

vâng, khoan đã, anh đang làm việc ở nhà hàng sáng nay sao??- cô vội hỏi vì sợ anh đi mất.

không liên quan đến cô- anh nói rồi cất bước đi.

cô cũng chỉ lẳng lặng đi ra sau, ra cổng thì có tin nhắn của lisa cô bảo tối cô sẽ về muộn lên chaeyoung về trước đi.

hazzz con nhỏ này dám bỏ trẫm-cô tắt điện thoại rồi đi bộ về.

đi được một đoạn thì cô thấy jungkook chạy đến đi bên cạnh, cô ngạc nhiên vì nghĩ anh đã về rồi.

anh chưa về sao, đi với em đến một chỗ có được không, nhỏ lisa đi chơi mất rồi- cô nhẹ giọng hỏi.

được - anh nói cụt ngủn rồi đi nhanh lên trước.

chaeyoung chạy lại nắm lấy tay anh quay ngược trở lại, lúc chạm vào tay anh người cô như có dòng điện chạy qua, nó lạnh băng.anh cũng đâu khác nhưng tay cô rất ấm áp:

đằng này, đi theo em- cô cười híp mắt.

 1 2 3 nụ cười đó thực sự rất giống.....-jungkook nghĩ thầm.tim anh sao vậy , nó đập thình thịch rồi cả người đờ ra để cô nắm tay kéo đi.nhìn họ đi trên đường không khác gì cặp tình nhân.

đến nơi cô bỏ tay anh ra,đi đến phía trước dang 2 tay đón gió.giờ trước mặt anh là toàn cảnh thành phố, rất đẹp. thì ra nãy giờ cô kéo anh tới ngọn đồi này, và chính nơi đây anh đã gặp người con gái kia.

jungkook à anh đã đến đây bao giờ chưa- cô  vừa nói vừa nhắm mắt

à đến rồi, rất nhiều lần không ngờ cô cũng đến nơi này.- jungkook đi tới đứng cạnh cô nhắm mắt lại thực sự rất tuyệt.

em mới phát hiện ra nơi này nó rất đẹp mỗi khi có chuyện buồn nó giúp em thoải mái hơn rất nhiều-cô nói.

anh bật cười trước sự vô tư của cô, đúng vậy mỗi lần có chuyện buồn anh lại đến đây nhưng gần đây anh không tới vì anh muốn quên đi.....

lúc ấy trời bỗng có gió mạnh hơn khiến cô rùng mình anh thấy liền kéo nhẹ cô vào lòng khiến cô hơi giật mình nhưng tâm trạng thì 1 đống hỗn độn, tình trạng gì đây tim cô đập nhanh, mặt nóng ran lên.....không giống như lúc đối mặt với jimin, cảm giác lúc này rất mãnh liệt và đây là lần đầu tiên cô tiếp xúc với con trai gần như vậy. 2 người gần đến mức cô có thể nghe thấy tiếng tim đập của anh, mùi hương thoảng theo làn gió. cô đứng im như tượng vì khá bối rối không biết nói gì hết.

anh cũng cảm thấy thật khó hiểu khi mình làm như vậy, từ khi cô ấy đi anh chưa bao giờ làm vậy với người khác.gió càng mạnh hơn anh lại siết vòng tay mình chặt hơn, nhìn 2 người rất giống yêu nhau.

cả 2 không nói gì chỉ lặng ngắm nhìn.1 lúc sau jungkook thả cô ra cởi chiếc ao khoác mặc lên người cô rồi nắm tay kéo đi, ra đến thành phố jungkook hỏi cô nhà ở đâu anh đưa về thì cô nằng nặc từ chối vì cô không muốn anh biết mình là con gái park gia nên cô tạm biệt anh ở đó rồi gọi taxi nhưng cô đâu biết rằng anh đã biết mọi chuyện.

anh trở về nhà vào phòng lôi trong túi áo ra 1 bức ảnh đó là tzuyu người con gái đã khiến anh như bây giờ:

" 3 năm trước "

vốn dĩ nhà tzuyu cũng chẳng khá giả nhưng lúc đó anh vừa mới lên đại học, nhà cũng khá giả không đến nỗi khó khăn anh phải đi làm thêm nhưng một hôm tzuyu đến gặp anh và nói ba cô đang bị bọn xã hội đen đe dọa giết nếu không trả nợ nên cô nhờ jungkook xoay sở 1 số tiền khá lớn , anh không đành lòng và cũng rất thương tzuyu nên đã bán đất để cho Du mượn. 1 tháng sau khi mọi chuyện đã ổn thỏa thì tzuyu nói lời chia tay với anh. anh không đồng ý vì 2 người đang rất hạnh phúc, tại sao chứ. và từ đó gia đình anh cũng khó khăn hơn nhiều anh còn đang đi học. từ đó anh khép kín mình hơn và chưa thể mở lòng với ai "

Kookrose_ Không ai khác ngoài anh ( Full ) Where stories live. Discover now