16

331 14 0
                                    

Sau khi cơm nước xong mọi người cũng đã lên phòng ngủ. vừa vào phòng anh đã ép sát cô vào tường.rúc sát mặt vào hõm cổ cô ngửi lấy hương thơm dịu nhẹ đó.anh rúc vào làm cô hơi nhột mà bật cười, rồi đẩy anh ra:

em còn phải đi tắm. anh ngủ trước đi-

hay....mình tắm cùng nhau đi, anh cũng muốn tắm ~~ nha- 

biến thái , anh muốn tắm xuống dưới mà tắm. bổn cung tắm một mình. thế nhá-nói rồi cô chạy tọt vào trong để mình anh đứng đấy với gương mặt ỉu xìu. haha

được một lúc anh đi sát tới gần cửa phòng tắm. nói vọng vào:

mở cho anh vào nhìn tí ~.~ -

đồ biến thái. cút mau. lát xuống đất nằm-

anh cười rõ to làm cô ở trong càng bực mình.

trong khi 2 anh chị đang chí chóe thì phòng của bậc phụ huynh lại bình yên hơn nhiều.

hyewon à.cậu đi bao năm như vậy thế đã tìm thấy thằng bé chưa? nếu nó biết được mẹ nó vì nó mà cố gắng để đạt được thành công như vậy hẳn là rất tự hào- bà jeon nhìn lên trần nhà nói.

đúng vậy bao năm qua vì muốn tìm thằng bé mà sang nước ngoài gây sự nghiệp mà chẳng có tung tích gì.....nếu thằng bé còn sống chắc cũng bằng tuổi thằng kook nhỉ-

ừm, nhưng mà hyewon này....chị nói cho em chuyện này nhé-

dạ, chị cứ nói-

thật ra, jungkook nó không phải con ruột của chị-

thật sao....nó không phải con ruột chị á- cô ấy khá bất ngờ khi biết tin

đúng vậy, trong khoảng thời gian em đi nước ngoài chị đã nhận nuôi thằng bé...à không là chồng chị- bà thâm trầm nhìn ra ngoài cửa sổ nói.

chị có thể nói rõ hơn không. nếu chị muốn chia sẻ cùng em- cô hyewon nắm lấy tay bà jeon.

được. chị nói:

năm chị nhận nuôi thằng bé cũng là năm em đi ra nước ngoài, chắc em đi được vài tháng thì chị nhận nuôi thằng bé. lúc ấy anh sung-min vẫn còn, gia đình khá giả không đến nỗi khó khăn. hôm đó chị nghe anh ấy kể rằng anh đi qua cô nhi viện ở Daegu và thấy thằng bé được bế ngoài cổng thấy vừa dễ thương vừa tội nghiệp nên anh quyết định vào trong và nhận nuôi thằng bé.khi mang thằng bé về nó rất hiền lành, nên thực sự không khó để chấp nhận một gia đình mới. lúc mang về trên người có một tấm ảnh chắc là do ba mẹ nó để lại.rất đáng yêu.

Và năm nó được hơn một tuổi thì anh sung- min mất. nên một mình chị nuôi nấng nó.đến năm nó  12 tuổi thì chị đã nói cho nó biết sự thật....nó cũng không quá kích động ngược lại còn rất hiểu chuyện. tình cảm hai mẹ con càng gắn bó đấy là việc chị vui mừng nhất. sau đó nó với tzuyu là con của Hana đó yêu nhau, tình cảm phát triển rất tốt,chị cũng rất mừng. nhưng sau đó gia đình Hana gặp khó khăn nên đã chuyển đi nơi khác....kook với tzuyu cũng cắt đứt và nó cũng rất hận con bé.chị cũng không để bụng vì chuyện cũng qua. và bây giờ thì nó đang yêu chaeyoung, con bé rất ngoan....không màng danh lợi...chị rất quý.

Kookrose_ Không ai khác ngoài anh ( Full ) Where stories live. Discover now