10

498 24 0
                                    

sáng ngày hôm sau, mọi người đã đến đầy đủ trước nhà của taehyung,chỉ còn mỗi cô và anh.hôm qua lisa có kể chuyện mình đi chơi với jennie với jisoo nên 2 người cũng đi cùng luôn cho vui.

jungkook đang đứng trước nhà của chaeyoung, anh đã gọi điện cho cô, nên chắc đang xuống.được một lúc thì từ sau có một người đàn ông trung niên vỗ vai anh, anh quay lại là ba của chaeyoung ai mà không biết chứ:

cậu đợi con gái tôi-ông nói thẳng luôn với anh.

vâng, cháu đợi chaeyoung- anh lịch sự đáp.

tôi khuyên cậu, đừng quá thân thiết với con bé, tôi biết cậu là người tốt nhưng tôi muốn con bé được đầy đủ, cậu không phù hợp với con bé. nên tôi mong cậu hãy xa nó- ông nói thẳng luôn vào vấn đề.

cháu biết, cháu không xứng đáng với cô ấy nhưng nếu như 2 đứa bọn cháu thực sự yêu nhau thì cháu sẽ không làm cô ấy khổ, hơn nữa cháu còn trẻ chưa nói lên điều gì. mong bác tôn trọng vào quyết định của con gái bác-anh cũng không ngại ngần đáp lại.

tôi đã nói rồi, cậu không rời xa nó,đừng trách tôi,....- chưa nói hết từ sau đã phát ra tiếng của cô.

ba, con nói rồi, con sẽ không bao giờ kết hôn theo ý của ba, và con yêu anh ấy nên ba đừng có hòng bắt con xa anh ấy cả- cô nói xong đi đến trước jungkook xong kéo tay anh đi.

ba cô nói đúng, tôi không xứng đáng với cô nên......- anh chưa nói hết cô đã nhảy vào nói lại.

em không cần gì hết, em không cần 'park tiểu thư' hay tiền bạc gì hết, em chỉ cần anh, không đồng ý cũng phải chấp nhận, em với anh sẽ bắt đầu mọi thứ không phải anh nói mình còn rất trẻ sao. vậy nên em sẽ bám theo anh cả đời- cô bá đạo nói.

em từ bỏ tất cả vì tôi sao, em đúng là ngốc- anh nói vậy thôi chứ trong lòng cảm thấy rất vui, vì cô có thể vì mình mà hy sinh tất cả mọi thứ.

đúng tôi ngốc nên mới yêu phải anh đấy, đúng là con ngốc nhất trên đời, đi yêu một người không yêu mình- càng về cuối cô càng nói nhỏ.

anh nghe thấy nhưng cũng không nên tiếng, anh đúng là vô tâm, tình cảm của chính mình mà cũng không biết nên làm thế nào.

được rồi đi thôi- cô phá vỡ cái không khí ngại ngùng do chính cô tạo ra.

mau lên xe đi- anh ngồi đằng trước kêu cô lên.

cô ngồi lên xe nhưng không có đội mũ bảo hiểm làn tóc bay xõa vào mặt khiến cô phải hất mấy lần, anh nhìn qua gương thấy cô rất xinh đẹp.

trên đường đi cô thi thoảng vẫn ôm lấy eo anh rồi mau lẹ rút ra, khiến cả hai trở lên ngại ngùng.

đến nơi, mọi người đã tập trung đầy đủ ở ven đảo. chaeyoung nhìn thấy biển là nhảy tót xuống:

biển ơi ta đến đây- cô hét lên xong dang 2 tay ra chạy về phía mọi người.

làm cái gì mà giờ mới tới- mọi người cùng nói.

thì đi chứ làm gì, sớm mà,hì hì- cô cười trừ.
được rồi, đi thôi chúng ta đi ăn trước- jimin lên tiếng.

ăn hải sản là ăn hải sản- cô và lisa nhảy tưng tưng lên.

Kookrose_ Không ai khác ngoài anh ( Full ) Where stories live. Discover now