35

268 15 3
                                    

lúc anh rời đi thì mẹ anh cùng lisa đến....mẹ kim thì bận ở bên cạnh mẹ cô rồi:

mẹ chăm sóc cô ấy giúp con, con sẽ về sớm thôi-anh luyến tiếc không chịu rời đi, nếu không phải là cuộc họp này thì anh sẽ đẩy hết cho nhân viên rồi, nhưng vì yoongi gọi anh liên tục nên bắt buộc phải đi.

ừ, con mau đi đi....-

vâng-

anh ra ngoài lấy oto đi thẳng về công ty, đi vào trong, tất cả đã ở trong phòng chờ...anh liền bảo wendy mở cuộc họp.

lão yang vẫn chưa hay biết gì về một bản dự án khác cũng như về việc chính anh là người bắt ông ta, mẹ con tzuyu đã được đưa vào một căn phòng nhỏ.

đối tác cả 3 bên đều đã có mặt đầy đủ, anh bước vào trong theo sau là chanyeol cùng yoongi.

anh ngồi xuống phía dưới, để chanyeol giới thiệu về kế hoạch cũng như các bước phát triển sắp tới, jungkook ngồi đối diện lão yang, ông ta nhìn mặt có vẻ rất đắc ý, đúng như mong đợi rằng lát nữa bản kế hoạch sẽ không được duyệt, và công ty lão ta  sẽ ký được hợp đồng. anh nhìn mà môi nhếch lên....lão già cứ hưởng thụ đi, anh ra hiệu cho yoongi đi lên để phát máy chiếu rồi sẽ để bên công ty ông ta trình bày trước....

trợ lý bên đó, cầm dự án lên thuyết trình rất tốt, và anh có thể nhận ra đó là bản kế hoạch cũ của ba cô. dường như đối tác bên mỹ rất hài lòng gật đầu tấm tắc khen ngợi càng làm cho ông ta thêm đắc ý.

sau khi thuyết trình xong lão ta còn nhìn jungkook cười nhếch môi.

ý tưởng rất tuyệt  vời-ông john nói.

tôi đã rất tâm huyết làm nó-lão yang cười đáp lại.

chanyeol nghe xong mà thấy thật buồn cười, bản này chính anh cùng chủ tịch park làm nên.

được....vậy xin mời công ty JJK lên thuyết trình-

jungkook cầm điều khiển máy chiếu cùng tập hồ sơ lên đứng trước bục:

sau đây tôi sẽ thuyết trình bản dự án của công ty: như mọi người thấy trên màn hình bên công ty tôi đáp ứng đủ nhu cầu nhân lực cũng như các công ty con trong lẫn ngoài nước đều được đáp ứng, đó là vấn đề mà bên công ty của chủ tịch yang chưa làm được, thứ hai số liệu mức giá trị tài sản của công ty tôi cao hơn hẳn bên kia......vv.....như vậy đã có thể đáp ứng được nhu cầu của ngài chưa: john....tôi đã thuyết trình xong mong ông có thể xem xét kỹ lưỡng-jungkook cười cợt nhìn về phía lão yang....mặt ông ta căng thẳng cực độ, kiểu như không thể tin được.

ông ta tay nắm chặt thành quyền, mắt đỏ ngầu, nhìn lên máy chiếu....tất cả những thứ đó tại sao cậu ta có thể làm được, hừ.....jeon jungkook.

sau đó là tiếng vỗ tay, quay ra mơí biết đó là những đối tác bên mỹ đều đứng dậy tán thưởng....không được, ông không thể thua.trước đây đã không biết bao nhiêu lần bại trận dưới tay của ông park rồi, đến cả đứa trẻ mới vào nghề làm sao có thể được:

khoan đã, nếu chủ tịch jeon đã có một bản kế hoạch hoàn hảo như vậy thì không biết cậu có thể làm gì tiếp theo, hẳn là vẫn thiếu kinh nghiệm, những thống kê vừa rồi chỉ là khách quan, chưa thể làm người dân hài lòng.....cậu tính sao-

Kookrose_ Không ai khác ngoài anh ( Full ) Where stories live. Discover now