15

373 20 0
                                    

cuộc sống của hai anh chị vẫn cứ lặng lẽ trôi qua. bên nhau đã 8 tháng. tình cảm cứ ngày càng lớn dần. 2 đứa vẫn  yêu thương nhau. còn tzuyu thì mấy tháng trước còn hay quấy rối anh nhưng nay thì không thấy tăm hơi đâu. thế càng tốt 2 đứa sẽ không còn phải bận tâm...hiện tại anh đã ra trường đang làm nhân viên tại 1 công ty có tiếng ở thành phố. thu nhập cũng cải thiện..cô thì con năm nữa vẫn đi học và vừa làm. 

từ sau khi anh tốt nghiệp đại học. taehyung và jimin cũng ít gặp hơn vì 2 công tử còn đang bận tối mắt khi nhận chức tiếp quản công ty của gia đình. jimin cũng vẫn gọi điện nhắn tin cô thường xuyên nhưng tình cảm chỉ như anh em gái. 

còn gia đình cô....lisa với cô thì gặp nhau thường xuyên rồi. vẫn tụ tập cùng jisoo và jennie. mấy lần trước ba cô còn đến tận nhà anh để khuyên cô về nhưng đều cự tuyệt hoặc  là người của ông đến đều bị jungkook xử đẹp. nên thỉnh thoảng cô vẫn hẹn mẹ ra ngoài gặp nhau. mẹ cô thương lắm nhưng vẫn tôn trọng quyết định của cô....cái hôn ước ngớ ngẩn kia đã dẹp từ lâu.

yugeom thỉnh thoảng còn đem hoa tận trường cô tặng nhưng đều yên vị trong sọt rác. cuộc sống bên anh dù mới có mấy tháng nhưng rất hạnh phúc người ngoài nhìn vào thì hệt như vợ chồng son. 2 đứa vẫn ngủ riêng , anh đã nói đợi cô khi thực sự sẵn sàng làm vợ mới động. anh thì còn có mẹ nên vẫn gọi điện. thỉnh thoảng đi làm về thì xuống thăm. 

mà công nhận từ khi anh đi làm thì chiều cô hơn hẳn. cô nhớ anh có nói ' anh sẽ làm tất cả vì em' cái cảm giác hạnh phúc ngập tràn.cô cần anh là tất cả.

..........

hôm nay cô được nghỉ nên ở nhà dọn dẹp nấu cơm. 

đến chiều anh vừa ở công ty về đang trên phòng  thì có tiếng gõ cửa. cô chạy ra mở cửa. 

mở ra cô thấy 2 người phụ nữ trung niên, bên cạnh còn có hành lí. cô nghĩ chắc đây là họ hàng của jungkook hoặc là mẹ của anh:

dạ con chào bác. bác vào nhà- cô đứng dẹp vào cánh cửa để hai người vào. đúng lúc ấy jungkook đi xuống:

mẹ. mẹ lên sao không báo con- anh đi tới nhìn bà rồi nhìn người phụ nữ bên cạnh:

chào cô- anh cúi đầu.

chào hai đứa- người phụ nữ bên cạnh cười tươi gật đầu chào.

ai đây jungkook- mẹ anh cười hiền chỉ vào chaeyoung.

dạ. cháu chào bác..cháu là..-chưa kịp nói hết câu anh nói:

là bạn gái con và cũng là con dâu tương lai của mẹ- anh cười rồi kéo cô vào lòng.

ồ vậy sao. con bé dễ thương quá.ơ thế để mẹ đứng đây à-

à vâng. bác để cháu xách hành lí- cô tiến đến nhận lấy đồ đạc mang lên tầng 2 nhưng không biết để vào đâu vì nhà anh có 2 phòng mà cô với anh mỗi đứa 1 phòng . giờ sao, thôi đành đợi jungkook sắp vậy.

trong khi đó ở dưới phòng khách. anh mời mẹ và cô ngồi ở ghế:

mẹ sao lại lên đây. sức khỏe không tốt mà ở tận Busan lên đây không nói con một tiếng- anh nhẹ giọng lên tiếng.

Kookrose_ Không ai khác ngoài anh ( Full ) Where stories live. Discover now