42

260 17 0
                                    

khóc...khóc đến sưng cả mắt. chaeyoung ngồi đó nhìn ra ngoài xe của anh vẫn chưa về, bây giờ có gặp cũng chẳng biết đối mặt như nào, anh giận cô, mắng cô thậm chí là đánh chắc hẳn phải có lí do...

ngồi đó mấy tiếng đồng hồ đành đứng  dậy vớ lấy điện thoại gọi cho lisa...bây giờ gia đình cô cũng chưa muốn nói, mọi thứ chưa rõ ràng hẳn là không nên làm to chuyện.

chaeyoung đứng dậy thay bộ quần áo khác rồi thoa thêm chút phấn đề che đi vết hằn đỏ, quay lại nhìn chiếc giường...tối qua vẫn trong vòng tay nhau, vẫn còn hạnh phúc nhưng giờ thì cô cảm thấy nó rất cô  đơn....lúc sau tiếng chuông cửa vang lên, đi ra thấy lisa đã đợi sẵn ở đó. cô cũng không mang quần áo theo, có gì thì mượn tạm của lisa hoặc đi mua cũng được vì sợ mọi người nghi ngờ...nhưng mà anh đã nói thẳng ra muốn cô đi khỏi căn nhà này thì còn cớ gì à ở lại. thôi thì cứ vậy trước cô biết jungkook hẳn là rất tức giận lên mới vậy.

sao thế, hôm nay tướng phu quân về chưa mà kêu tao sang trở đi-

ờ...không sao. lát nữa tao kể mày sau, giờ đi đã-

ừm, mày muốn đi đâu đây-

đâu cũng được.....à, đến ngọn đồi ở ngã ba đoạn trường mình đi-

à, được. sao tự nhiên muốn đến đó-

tao mệt, tao muốn đến đó cho thoải mái chút thôi-

có gì nói tao nhớ chưa-

ừ. cảm ơn mày-

lisa trở cô đến đó, cô lên trước còn mình đi cất xe. lên đến nơi cô nhìn lại bật khóc...mọi thứ vẫn vậy nhưng hoàn cảnh lại hoàn toàn khác....từng nói lời yêu ở đây vậy mà tại sao bây giờ chỉ có mình cô.

ngồi bệt xuống nhìn xuống, cuộc sống của cô bị xáo trộn rất nhiều kể từ gặp anh....nó quá đỗi đẽ, đẹp đến mức người ta cũng hằng mong có một tình yêu như vậy...cô phải bảo vệ nó, bảo vệ tình yêu của cả hai...chắc chắn là như vậy. có thử thách chỉ làm đối phương thêm hiểu nhau và cô muốn jungkook cũng hiểu được điều đó.

lisa lên đến nơi thấy chaeyoung khóc, liền tới cạnh:

có chuyện gì nói tao nghe....đừng làm tao sợ chứ-

lisa à...jungkook giận tao rồi...anh ấy chắc là hiểu lầm gì đó rồi...tao...tao-

mày nói rõ ra đi, tao sẽ điều tra giúp cho-

tao không biết nữa....anh ấy nói tao qua lại với người khác-

realy -

ừ..chắc vậy-cô kể hết mọi chuyện cho lisa rồi òa khóc.

đừng lo, tao sẽ làm rõ mọi chuyện, bây giờ mày về nhà tao....anh ta cũng không muốn nhìn thấy mày...-

cảm ơn lisa-

được rồi về thôi, lạnh rồi-

ừ-

cả hai ra xe đi về nhà của lisa, anh chanyeol vẫn ở công ty. chỉ có người giúp việc.

lên phòng vì quá mệt lên cô ngủ mất rồi, đã quá trưa nhưng chưa nhét gì vào bụng hết.

-----------------

còn anh....ở công ty bao nhiêu hồ sơ, dự án , cuộc họp của nhân viên đều bị anh bắt làm lại, đây là giận cá chém thớt rồi. từ trước giờ nhân viên chưa thấy anh tức giận đến như vậy...ngay cả yoongi cũng không dám động. anh chanyeol thì phải cùng nhân viên thảo luận lại...

ngồi trong phòng làm việc mà không thể tập trung nổi, nhìn mấy tấm hình bị anh vò nát dưới sàn nhà mà lại càng điên tiết...không chịu nổi nữa anh phi xe về nhà....

mở cửa ra, cổng không khóa....cửa ngoài cũng đóng, nhấn mật khẩu đi vào....trống không !!!

park chaeyoung...cô mau ra đây, tôi còn chưa nói chuyện xong với cô đâu-anh hét toáng lên, đi lên phòng mở ra, mọi thứ vẫn bình thường, vội vàng mở tủ quần áo, vẫn còn...vẫn chưa đi giống như các cặp đôi cãi nhau trong ngôn tình.

lại tức tốc ra ngoài, lấy điện thoại gọi cho đàn em trong bang.

đi tìm tiểu thư ngay...xem cô ấy hiện đang ở đâu-

vâng thưa thiếu gia-

jungkook cúp máy rồi đi vào trong xe....anh chẳng biết mình nên làm gì, anh không biết cô đi đâu và cũng chẳng có hứng thú với công việc.

máy ghi âm, hình ảnh đó chưa chắc là của cô, đúng vậy tại sao không thử điều tra...anh phải tin cô chứ...nhưng lại nghĩ đến lời nói của yeri, nhớ tới bộ mặt nhởn nhơ của yugeom lại làm anh mất lòng tin.

ngồi đó hút thuốc, từ trước giờ anh là người rất ít hút thuốc nhưng phải buồn rầu lắm mới tìm đến...quả thật bất kì thứ gì liên quan đến cô cũng khiến anh phải lưu giữ.

có tin nhắn kéo anh về thực tại, đàn em nói cô đang ở cùng lisa. nghe vậy anh đã yên tâm hơn rất nhiều, anh muốn cô phải thật bình tĩnh muốn cô phải nói hết mọi chuyện...cuộc tình của anh chưa bao giờ trọn vẹn, giống như tzuyu trước đây....anh không muốn mất cô như tính chiếm hữu cô thì rất lớn.

quay xe đi tới quán bar, không may lại là quán của yeri. anh đi vào trong gọi rượu rồi ngồi đó nhâm nhily rượu, anh nhìn mấy lũ đàn bà ngoài kia lại nhớ tới lúc cô vào trong bar....mấy cô gái đi tới nhận ra anh là jeon thiếu liền vây quanh:

có muốn em phục vụ-

chiều cô em-anh dắt cô ta đi vào phòng vip bên trong rồi cởi quần áo lao đến như muốn tìm hình bóng cô nhưng làm sao so sánh được cơ chứ...

mỗi cú thúc đều gọi tên cô, đều muốn cô nói yêu anh nhưng hiện tại người nằm dưới thân anh không phải chaeyoung của anh.

đến tận xế chiều anh mới rời khỏi đó mà về thẳng nhà, mẹ gọi điện cũng chẳng bắt máy....

ngồi ở ban công đến khuya mới vào nhà, lên phòng bao nhiêu hình ảnh cô nó cứ hiện lên, mới có một ngày mà anh đã như lên cơn nghiện vậy thì sau này sẽ như thế nào đây....



xin lỗi mn bây giờ mình có việc rồi nên chỉ ngắn vậy thôi....mai mình sẽ ra tiếp nhé....>3333

Kookrose_ Không ai khác ngoài anh ( Full ) Where stories live. Discover now