T/g 左右脸 - Quân tử yêu tiền, còn thích ăn giấm

1.1K 97 8
                                    

Link lofter tác giả: http://shuquye.lofter.com/

*Bối cảnh Thất tịch



01

Thiên đế không biết rằng Ngao Quảng có một niềm đam mê.

Thu! Thập! Báu! Vật!

Loài rồng, sống sâu dưới biển, là mãnh thú hồng hoang đã tồn tại từ thuở thiên địa sơ khai, tính cách tàn bạo, thích ánh kim quang lấp lánh hay những vật óng ánh rực rỡ, không kẻ nào là ngoại lệ.

Khi còn chưa gặp gỡ Hạo Thiên, Ngao Quảng chuyên đi cướp giật kim châu ngọc thạch của tam giới, là một đạo tặc chẳng có cảm tình, khiến ai nghe danh cũng vừa sợ vỡ mật lại vừa hận đến nghiến răng nghiến lợi.

Mũ miện vàng kim lấp lánh, minh châu lộng lẫy tựa nắng chiều, phỉ thúy sáng trong hơn cả nước biển, mang ra xem xét thưởng thức, bàn luận tinh hoa, chỉ nghĩ đến đã khiến rồng ta vui vẻ!

Có điều sau này hắn trở thành vũ khí sắc bén hàng năm chinh chiến, giờ ở lâu trên Thiên Giới, còn được phong danh hào Long vương, không dám làm việc trộm cướp như trước đây nữa, chỉ đành những khi nào rảnh rỗi không có gì làm mới lần mò khắp danh sơn đại xuyên, xem có vận may hay không, nhỡ đâu nhặt được báu vật.

02

Từ khi có thai Bính nhi, Long vương càng thêm nhàn chán. Thiên đế không cho hắn tùy hứng nổi giận với người khác, không cho hắn được ra ngoài quá nửa ngày, không cho hắn tu tập công khóa thường nhật, không cho hắn bị va đập đụng chạm.

Một vị chiến thần tướng quân hùng tâm khó nén, ở trong mắt Thiên đế đột nhiên biến thành ông bầu liễu yếu không chống nổi gió.

Hắn ức nha!

Nhưng hắn không dám cáu giận với Hạo Thiên, sợ khiến bản thân đau lòng; cũng không dám cáu giận bản thân, sợ khiến Ngao Bính thương tâm.

Cho nên trong hành lang cùng đình viện của tẩm cung Thiên đế giờ đây thường xuất hiện một mỹ nhân tuấn dật bụng tròn vo đang lầm bầm lầu bầu.

"Bính nhi à Bính nhi, con có biết hàng ngày cha buồn chán biết bao không."

Bụng Ngao Quảng đã mang thai tới tháng thứ năm thứ sáu, tuy không đến mức khó đi đường, nhưng thoạt trông đã ra dáng vẻ hành động không tiện.

Thiên đế thương Ngao Quảng của ngài, càng không muốn hắn đi lại nhiều.

Nhưng Ngao Quảng dù sao cũng là Long tộc, sao có thể chịu ngồi yên trong một tấc đất.

Thiên binh bên ngoài tẩm cung Thiên đế ngoài mặt thì giữ vững cương vị, thực ra đã vảnh tai nghe lén hồi lâu.

Trong tẩm cung, Long vương mặc khoan bào đen thêu tơ mây vàng, vươn ra hai ngón tay từ trong ống tay rộng, dè dặt kéo vạt áo Thiên đế.

"Hạo Thiên! Chỉ một lần thôi! Ngươi đồng ý cho ta đi."

Hắn thực sự là nhịn sắp hỏng rồi. Tẩm cung này so với Đông Hải của hắn chỉ là một nơi hơi hơi lớn tí ti thôi.

Thiên đếXLong Vương - Mấy mẩu truyện ngọt ngàoWhere stories live. Discover now