T/g 独绕回廊 - Sốc: Đường đường Thiên đế định dùng quyền riêng sửa tag "Địa Lung"?

941 57 8
                                    


Link: https://h2guniang.lofter.com/post/1f218a13_1c67bb861

AU Hiện đại



Thiên đế mấy hôm nay không hài lòng lắm.

Những năm gần đây, anh có thuê một vài thư ký để giúp mình xử lý việc trên Thiên Giới. Trên thực tế anh đã không còn quản sát sao đối với nhiều việc nữa, nhưng là người thuộc nhóm lãnh đạo tối cao dù sao cũng phải có chút uy nghiêm, bình thường khi không có việc gì vẫn phải đi một vòng trong công ty, giữ cho bầu không khí từ trên xuống dưới rất nghiêm túc.

Thiên đế cho rằng ở thế kỷ 21 thời đại mới rồi, nên vứt bỏ tư tưởng hủ bại của thời đại vương triều, giảm bớt tính giai cấp trong công ty, đề cao dùng đức thu phục nhân tâm, bởi vậy anh lại chỉnh đốn cải cách công ty vài lần, kể từ đó về sau mỗi khi đi thị sát, các công chức nho nhỏ cũng bắt đầu dám cười chào anh rồi.

Thiên đế tự cho là đã làm đến thập phần thành công.

Nhưng dạo này, mỗi khi tới công ty, anh cứ cảm thấy sau lưng mình người ta đang nhỏ giọng bàn tán, đến khi anh quay đầu nhìn lại chẳng thấy ai. Còn có mỗi khi gặp người khác ở hành lang, thường cảm thấy người ta có ý trốn tránh mình, thậm chí trong mắt còn có vẻ chán ghét.

Đột nhiên bị lạnh nhạt, Thiên đế nghĩ trăm lần cũng không thông. Anh cảm thấy dạo này mình quản lý công ty cũng không gây ra vấn đề gì lớn, sao đột nhiên lại bị ghẻ lạnh như vậy?

Hơn nữa thân là ông chủ, còn bị chính nhân viên của mình ghẻ lạnh.

Nhưng thực ra những chuyện như thế này không quan trọng đối với Thiên đế. Anh chỉ cần nghĩ tới cảnh tan ca về nhà có thể thấy người vợ nhỏ của mình là sớm vứt mấy chuyện bàn tán xa lánh này lên chín tầng mây rồi.

Vấn đề là, dạo này vợ cũng không thèm để ý tới anh.

Bây giờ tiểu long nhà mình không cho hôn không cho ôm, thấy mặt thì chẳng nói gì đã có ý bỏ đi, thỉnh thoảng bị mình năn nỉ ỉ ôi mới cho hôn một cái, cũng hoàn toàn không nhiệt tình như xưa.

Ngao Quảng có thái độ như vậy, đúng là dọa Thiên đế sợ rồi. Dù sao thì năm xưa anh cũng đã làm ra không ít chuyện ngu xuẩn, vất vả lắm mới chinh phục lại được người ta, nếu lại để chạy mất thì không biết còn phải cố gắng đến bậc nào nữa.

Hơn nữa, điều quan trọng là Thiên đế lần này thực sự không biết mình đã phạm vào lỗi gì, khiến cho vợ mất vui như vậy.

Cuối cùng, đến một hôm sau khi ăn cơm xong, anh cưỡng ép kéo người ta vào ngồi trong lòng, mới biết đến đáp án.

Lúc ấy Ngao Quảng đang cầm di động xem một trang web tên là l*t***. Thiên đế lúc đầu chỉ liếc mắt qua một cái. Dù sao thứ gì có đẹp đến mấy thì cũng không thể đẹp bằng người trong lòng mình mà. Thế nhưng kết quả là thoáng nhìn một cái lại phát hiện ra... người được vẽ trong tranh kia chẳng phải là tiểu long của mình sao?

Thiên đế vừa thầm cảm thán rằng những người này vẽ thật ra rất giống, vừa đọc tiếp trong lúc Ngao Quảng lướt trang, kết quả là càng đọc càng thấy không ổn - đây chẳng phải là đang vẽ lại câu chuyện tồi tệ từ mấy ngàn năm trước, mình lợi dụng Ngao Quảng khi mới đăng vị sao?

Thiên đếXLong Vương - Mấy mẩu truyện ngọt ngàoWhere stories live. Discover now