T/g 一只帅气的总攻大人 - Hôm nay là một ngày nhảy tới nhảy lui trên điểm nguy hiểm của vợ

744 50 16
                                    


Sự tình phát sinh vào một ngày trời trong nắng ấm, Hạo Thiên cùng Na Tra ra ngoài làm việc, trên đường trở về gặp được Thanh Long tiên quân cùng Thanh Khâu Đế quân Bạch Liễm đang hồi phủ.

Bạch Liễm nói rằng đã lâu không gặp, nhất định phải mời Hạo Thiên tới Thanh Khâu ăn một bữa cơm, thuận đường cũng gọi mấy người bên Chu Tước tới ôn chuyện. Hạo Thiên thấy cũng đã lâu chưa gặp mấy bạn bè cũ, liền đồng ý, Na Tra bèn về nhà gặp Ngao Bính trước.

Rượu qua ba tuần, uống uống mấy hồi liền nói tới chuyện cuộc sống sau khi kết hôn. Bạch Liễm kể rằng tuy mình là người bị Thanh Long đè, nhưng trong gia đình địa vị của mình vẫn cao, bình thường đối với người kia là nói một không nói hai. Hạo Thiên liền nhìn sang Thanh Long mà cười, Huyền Vũ thì phun luôn ra một ngụm rượu.

Bạch Liễm liền xù lông.

"Các ngươi đây cười thế là có ý gì? Không tin ta?"

Hạo Thiên cười lạnh một tiếng: "Ngươi mà định đoạt được thì heo mẹ cũng leo cây."

Huyền Vũ cười càng lớn.

"Uây, nghe ý ngài đây thì bản thân rất tàn nhẫn, mà ta sao lại nghe được rằng Ngao Quảng tướng quân người ta từng cho ngài quỳ ngoài cửa, không thì không được lên giường nữa?"

"Ngươi thì biết gì? Đấy gọi là tình thú lứa đôi. Nếu dùng đao kiếm thật để tỉ thí, Quảng nhi không đánh được ta."

"Oa, Thanh Long, ngươi nghe thấy không? Ngươi xem nhà người ta nhiều trò để đùa nhau chưa, ha ha ha ha!"

Thanh Long nhìn hắn một cái, không nói gì.

Bạch Liễm lại quay nhìn Hạo Thiên, "Vậy ngươi mang đao thật kiếm thật ra đấu người một hồi đi, chỉ được cái nói mà không làm."

Bạch Hổ ở bên châm ngòi thổi gió. "Đúng đúng, người ta đều nói lão công mà không tàn nhẫn, địa vị sẽ không yên!"

Chu Tước tỏ ý: "Ngài thân là Thiên đế mà lại nhường cho một con rồng bắt nạt đến mức đó sao? Cứ thế mà sống được ư."

Huyền Vũ: Ta uống rượu, tất cả là vì rượu!

Quay lại bên Na Tra đang ở bên Ngao Bính. Ngao Bính thấy Na Tra về đã lâu mà không thấy phụ vương trở về, lại nghĩ tới lúc này hẳn là dịp hoa đào nở tại Thanh Khâu, nếu nhân lúc ngắm hoa còn xơ múi được một chút rượu hoa đào của Bạch Liễm thì chẳng phải rất hay sao? Vì vậy đơn giản lôi kéo Na Tra đi luôn, tới Thanh Khâu ngắm hoa, nhân tiện tìm cha.

Hai người tới Thanh Khâu, Na Tra bảo Ngao Bính tới rừng đào chờ mình trước, còn mình đi xem cha vợ ra sao rồi sẽ tới. Ngao Bính đồng ý.

Na Tra xoay người đi tới động hồ ly, vừa vào cửa liền thấy Chu Tước đang đánh một cái bụng, à không, đang đánh Bạch Hổ.

Vốn là mấy người đều uống nhiều, Bạch Hổ đem chuyện giữa Chu Tước và Phượng Hoàng năm xưa kể hết ra, Chu Tước nhớ tới chuyện cũ đã thương tâm, Bạch Hổ lại còn xát muối lên vết thương của hắn, khiến Chu Tước cáu quá đè Bạch Hồ xuống đất cho ăn đòn. Ở bên kia, hồ ly thì đang mượn lực rượu dám chế nhạo Hạo Thiên, Hạo Thiên không cam lòng liền dỗi lại, hai người sắp xốc bàn đến nơi.

Thiên đếXLong Vương - Mấy mẩu truyện ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ