Tiểu Bạch Dương

3.2K 39 3
                                    

Tác giả : Thủy Thiên Thừa

Nhân vật chính: Du Phong Thành x Bạch Tân Vũ/ Phụ: Lý Ngọc x Giản Tùy Anh

Thể loại: Hiện đại – Quân đội- Cường cường, 1×1, Phúc hắc quỷ súc công X Thiếu gia bất tài sau biến cường thụ, HE

Bản gốc: 122 chương -hoàn

Bạch thiếu gia vốn nổi tiếng là một tên công chỉ biết ăn chơi nên gia đình tức quá đã tống hắn vào thẳng quân đội. Khổ thân ở nơi khỉ ho cò gáy  thì hắn cũng vô phương cầu cứu.  Sau khi khóc lóc than vãn đủ cách mà không có tác dụng đành chấp nhận số phận này. Mỗi ngày ngoài rèn luyện khổ cực còn phải chịu đựng  lòng tự trọng bị đả kích đã khổ sở lắm rồi. Vì sao còn lòi ra một tên Du sát tinh khắp nơi làm phiền cậu,  còn canh me cái mông của cậu chứ. Cái loại sát tinh mặt người dạ thú đó, trong bụng đầy ý nghĩ xấu xa, cậu nhất định sẽ không khuất phục đâu!

Đây là câu chuyện về một tên trói gà không chặt bị quân ngũ rèn giũa thành một anh hùng Tiểu Bạch Dương, hãy xem thiếu gia họ Bạch làm thế nào từng bước trở thành người lính đủ tư cách với cộng hòa nhân dân!

Câu chuyện có nhiệt huyết, có tình yêu, có khóc cũng có cười, cố gắng lột tả hết hình ảnh một người lính Trung Quốc chính trực, dũng mãnh, cương nghị, đạo đức cùng dung mạo đều xinh đẹp.

Review :
Nhất định phải đọc ! Truyện này nằm trong top 10 truyện yêu thích nhất của mình , đọc xong được 1 tuần rồi mà vẫn còn dư âm trong lòng . Tôi cuồng bạn thụ trong này lắm luôn , nhìn quá trình thụ trưởng thành mà xúc động vô cùng . Thụ từ một thiếu gia bất tài vô dụng trở thành một quân nhân chân chính , từ một người nhát gan yếu đuối thành một người mạnh mẽ , súng ống thông thạo , tay chân linh hoạt . Và quá trình này thụ cũng đã phải trả giá rất nhiều , mồ hôi , nước mắt , máu , đôi khi còn là những lời sỉ nhục coi thường nữa , nhưng chính những lời đó cũng khiến thụ quyết tâm thay đổi .

Anh công trong này lúc đầu quá đáng quá luôn , toàn khinh em ra mặt , nói những lời nói khó nghe , nhưng song song với đó cũng là những lần giúp đỡ , nâng bước cho thụ . Hai người từ oan gia ngõ hẹp trở thành những người thân cận nhất , rồi nảy sinh tình cảm . Nhưng tình cảm của anh công khá mơ hồ , đến lúc bỏ lỡ thụ rồi mới nhận ra mình yêu đến như nào , sau đó là một màn ngược và truy thê dài .

H trong này cũng ổn lắm nhé , hai anh còn làm với nhau ngay khi đang chấp hành nhiệm vụ =))) à còn một chuyện mà tôi muốn nói , đó là tôi cực u mê mấy anh mặc quân phục , nghĩ đến thôi là rộn rạo tim gan rồi

Tổng kết lại thì đây là bộ truyện rất đáng đọc

Review đam mỹ Where stories live. Discover now