Thị ngược thành tính

348 9 0
                                    

Tác giả: Đệ Lục

Thể loại: đam mỹ, nguyên sang, xuyên không, thầy thuốc S công x giáo chủ M trung khuyển thụ, nhất thụ nhất công, cao H, SM, điều giáo, cổ đại, giang hồ.

Editor: Tiêu Dao Nhân + Sky-chan + Khuynh Nhạc

Vốn là một bác sĩ ngoại khoa nhưng Hán Lương lại vô tình có được cơ hội xuyên về thời cổ đại.

Cơ duyên thế nào mà hắn lại được chính võ lâm đệ nhất đại đại tà giáo Nghiễm Hàn Cung cung chủ Lục Đỉnh Nguyên nhặt được.

Không biết hắn đã làm ra những chuyện gì mà đến cuối cùng lại trở thành nam sủng của y.

Tuy nhiên Hàn Lương lại vô cùng cần thận lại tỉ mỉ cộng thêm lớn gan rất nhanh đã phát hiện một bí mật không thể bật mí.

Thì ra, cung chủ Lục Đỉnh Nguyên không chỉ là một tên bị ngược cuồng, mà còn bởi vì dục vọng không thể thỏa mãn trong suốt một thời gian dài, thế nên mới dẫn đến võ công cực kì cao, gây họa cho võ lâm.

Vì thế Hàn Lượng đã làm ra một quyết định vô cùng vô cùng vĩ đại: cầm roi lên – DẠY DỖ!

Review :
Đọc xong cái truyện này tôi mới biết thì ra giáo chủ ma giáo cũng có thể đáng yêu như vậy =))) Thụ là giáo chủ , mấy chương đầu thấy em nó ngầu dã man , thế mà gặp anh công thì lại tắt điện

Công là bác sĩ ngoại khoa , không may bị tai nạn xe cộ nên xuyên không về , trùng hợp được em thụ cứu và mang về phủ . Công trong này có máu S , vừa hay gặp thụ có máu M nên lúc hai anh làm tình giường cũng phải sập =))) cơ mà SM này không nặng quá đâu nhé . Về sau thụ còn truyền gần hết nội lực cho công , vì thế thụ trở nên yếu hơn và không nhạy cảm với các âm thanh xung quanh mình nữa . Lần tới tham dự võ lâm thụ còn bị bày mưu tính kế , suýt chút mất mạng , cứu được thì cũng thương tích đầy người , hôn mê chục ngày .

Thế là công bắt đầu kế hoặch trả thù cho thụ , đọc mới biết được thủ đoạn của anh âm hiểm như nào , mà hai anh còn xxx với nhau trước mặt tên đấy để chọc nó tức điên cơ ...

Về sau hai anh bắt đầu công đoạn tu tiên , sống trăm năm không mất và hé lộ ra sự thật sau vụ tai nạn của công

Review đam mỹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ