Trọng sinh chi lãnh quân noãn tâm

940 16 2
                                    

Tác giả: Hiên Viên Quỷ Hồ

Thể loại: Đam mỹ, trùng sinh, cổ trang, giang hồ, 1×1, ấm áp, công sủng thụ, HE~

Một đời trước, Tiêu Lạc Ngọc không phụ người trong thiên hạ, lại duy nhất phụ Hoa Diệc Khê.

Mà Hoa Diệc Khê phụ người trong thiên hạ, lại chỉ không phụ hắn.

Hoa Diệc Khê làm hết thảy mọi chuyện đều là vì hắn, cuối cùng cũng vì hắn mà chết.

Chỉ nguyện đời đời kiếp kiếp, cũng không gặp lại Tiêu Lạc Ngọc.

Nếu — còn có kiếp sau, còn có thể một lần nữa làm lại, hắn sẽ chỉ đối tốt với người này.

Bất luận người này muốn cái gì, muốn đoạt được điều gì, hắn — Tiêu Lạc Ngọc đều sẽ cho y.

Lời tác giả: Nhạc dạo tổng thể vẫn là ấm áp bình thản, công quân kiếp trước là tra kiếp này trung khuyển, thụ quân ở trước mặt công quân có chút ngốc có chút bối rối lúng túng, trước mặt người ngoài thuộc tính la sát.

Review :
Truyện hay khủng khiếp mọi người ạ! Tôi cực kì cuồng tính cách của bạn thụ , đối với tất cả đều lạnh nhạt , chỉ khi đứng trước mặt công mới lộ ra sự ôn nhu . Truyện thuộc thể loại trọng sinh , kiếp trước công không yêu thụ , cho rằng thụ là kẻ giết người không chớp mắt , chỉ đi sủng bánh bèo . Sau khi bị phản bội , tất cả đều quay lưng với công , duy chỉ có thụ vẫn bên công , thay công trả thù . Trọng sinh lại một đời , công đã thề phải đối xử tốt với thụ . Ban đầu có thể là vì trả ơn , càng về sau thì công càng yêu thụ , sủng thụ . Con bánh bèo kiếp trước hại công cũng bị trả giá thích đáng lắm nhé =))) đọc xong hả lòng hả dạ ghê luôn .

Truyện có nhiều tình tiết gay cấn như đại hội võ lâm , bí ẩn về môn phái và bảo vật nên kích thích lắm nhé , trong đó xen lẫn là tình cảm hai anh giành cho nhau , ngọt cực luôn . Anh thụ ngầu phát điên , với người khác thì như sư tử , trước mặt công thì lại như thỏ nhỏ = ))

Chấm 10/10

" Trên giang hồ Hoa Diệc Khê nổi danh vừa chính vừa tà, y thuật cao siêu, muốn y cứu người, hoặc là toàn bộ gia sản, hoặc chỉ cần một câu của Tiêu Lạc Ngọc.

Lời của Tiêu Lạc Ngọc so với cái gì cũng hơn hết, Hoa Diệc Khê sẽ vì một câu của hắn đi cứu người, cũng sẽ bởi vì một câu của hắn mà giết người. "

Đọc xong đoạn này chắc mọi người cũng thấy được thụ yêu công nhiều như nào , theo dõi truyện để thấy được sự đáp trả của công nha

Review đam mỹ Where stories live. Discover now