Ái thượng lão sư

447 9 1
                                    

Tác giả: Viễn thượng bạch vân gian

Thể loại: Hiện đại, cao H, ấm áp, niên hạ, thầy trò, chính kịch, ngược tâm, cẩu huyết, 1v1, kết HE.

Công kém thụ 11 tuổi.
Tình trạng bản gốc: 58 chương

Dịch: Thiên thần Gúc + soái ca QT
Edit: Cheese

Review :
Đây sẽ là bộ truyện song tính mình thích nhất !

Thụ là giáo sư dạy kèm cho công , em nó có một bí mật không thể nói cho ai , nhưng không may trong một lần tự an ủi thì bị công phát hiện . Lúc đầu công thấy thụ khá phiền , hay tìm cách khiến thụ khó chịu để thụ bỏ đi , sau vì biết được bí mật của thụ mà trở nên hứng thú rồi ép buộc em quan hệ với mình . Vì bộ này là song tính nên H hot khỏi bàn =))))) anh công đúng kiểu tuổi trẻ tràn sức sống , lúc nào cũng có thể xxx được . Hai người từ làm tình trên thể xác đến rung động trong tình yêu , thụ là người bị cuốn hút trước vẻ ngoài và sự tuỳ hứng của công . Công cũng đối xử tốt với thụ , bênh em khi em bị ức hiếp , tặng quần áo tặng kính tặng các thứ các thứ cho em luôn . Chuẩn kiểu " nhà mặt phố , bố làm to , không ki bo , cho nhiều tiền , tính thì hiền , mặt đẹp trai m82 " =)))

Cuối cùng trong lúc kích động công tỏ tình với thụ , sau ngày đó thì công trở nên xa lánh thụ , với lí do vì còn trẻ nên không muốn bị bó buộc bởi cái gọi là tình yêu và hôn nhân . Đọc chỗ này thương thụ thật sự , em nó bước trước còn nằm trong lòng người mình yêu , bước sau đã bị người hắt hủi xa lánh . Cuối cùng em bỏ đi , cũng là lúc này em biết mình có thai ...

Nếu kể tiếp mình sợ sẽ hết hay nên dừng ở đây để mọi người tự đọc và cảm nhận nhé , yên tâm là có ngược công và truy thê nha . Tuy nhiên nhiều người cho rằng ngược công chưa đủ , nhưng mình thuộc team sủng công nên vẫn muốn hai anh bất chấp hết đến bên nhau =)))

Review đam mỹ जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें