Ách nô

534 6 0
                                    

Tác giả: Phấn Đào Báo

Thể loại : cổ trang, cung đình, 1×1, ngược tâm, mỹ nhược thụ, công sủng thụ, HE

Rating : NC17

Pairing : Tây Tường Liệt x Tiểu Nhiễm.

Chào mọi người , tác phẩm này là tác phẩm mà tác giả mới sáng tác.

Không nói nhiều lời vô nghĩa nữa

Truyện Ách Nô  là một câu chuyện nằm trong bộ hệ liệt : " Kinh đô tứ thiếu gia" của tác giả. Câu chuyện xoay quanh chàng vương gia cùng ác nô của hắn, tình tiết nhẹ nhàng nhưng không có gì mới nhưng lại là tác phẩm mà tác giả thích.

Ngoài ra , so với ba bộ còn lại thì tác phẩm này có viết thêm về nhược thụ, cũng là bộ duy nhất trong : " Kinh đô tứ thiếu gia" có nhược thụ.

Cuối cùng, tác giả hy vọng mọi người thích Tiểu Nhiễm càng hy vọng mọi người vui vẻ khi đọc tác phẩm này.

Review :
Bộ truyện này cũng hệ liệt với truyện " Hoá nan thức " . Anh công trong truyện là một vương gia dưới một người trên vạn người , còn bé thụ là một hạ nhân nhỏ bé trong phủ . Em nó rất đẹp nên bị bánh bèo ghen ghét , vì sợ công sẽ động lòng trước dung nhan của em nên sai người đánh đập hòng xoá xổ em . Sau em được công cứu , lúc đầu công tiếp xúc với thụ vì mê mẩn sắc đẹp của thụ , sau thì yêu em chết mê chết mệt  . Bé thụ trong này nhu nhuận lắm luôn , còn biết nghe lời nữa . Anh công cũng siu soái =)))

Truyện ngược vừa phải , còn đâu mình thấy khá ngọt . Thích hợp cho những ai thuộc team sủng công =)) vì truyện ngược công có tý

Review đam mỹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ