Mục nhiên

770 17 1
                                    

Tác giả: Cô Quân

Thể loại: Hiện đại, tra công x không từ thủ đoạn tự ti thụ, ngược luyến tình thâm, HE.

Một đứa trẻ mồ côi có mong ước đơn giản chỉ là một mái nhà, vậy mà hắn lại không có được. Lần đầu tiên gặp được anh đã khiến tim hắn rung động , bất chấp mọi thủ đoạn muốn có hắn bên cạnh , hắn dùng tình yêu chân thật cùng thời gian để khiến anh cảm động nhưng tất cả mọi cố gắng của hắn hoàn toàn bị xem thưởng đến phút cuối cùng hắn mới biết được hắn đã sai lầm rồi. Liệu hắn có thoát được tình yêu đầy đau khổ này hay không ?

Review :
Đây là bộ truyện ngược mình tâm đắc nhất! Nhớ hồi đó đọc mà khóc đến sưng cả mắt , mỗi chương đọc là một lần khóc

Mọi người đừng để câu " không từ thủ đoạn tự ti thụ " lừa nhé , thụ có tự ti nhưng không hề thủ đoạn . Thụ yêu công đến bất chấp , tỉnh tỉnh mơ mơ nghe người xúi giục mà bỏ thuốc chụp ảnh uy hiếp công , cứ như thế sống thờ thẫn bên công 3 năm . Ba năm gánh chịu mọi đau đớn , từ nhìn công lên giường với người khác , đến bị lũ bạn công lôi ra làm trò đùa . Thụ đều cố gắng nhẫn nhịn , đến khi bị chứng bệnh " tự ngược " ( làm đau chính thân thể mình ) thì công mới nhận ra đối với thụ mình cũng có tình cảm . Tình cảm đó bắt đầu nhen nhóm , công mang thụ về nhà chăm sóc , mọi sinh hoạt của thụ đều do công đảm nhiệm . Tưởng chừng sẽ ngọt thì sau lại là một loạt biến cố khi người yêu cũ của công quay về , sự phản đối gay gắt của gia đình công khi phát hiện thụ . Cuối cùng thụ đã lựa chọn ra đi...

Đọc tiếp truyện để biết được phần kết truyện nhé , mọi người yên tâm là HE nha , à nhớ chuẩn bị kĩ một hộp khăn giấy khi đọc!

Review đam mỹ Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin