Không yêu thì đi chết đi

345 6 0
                                    

Tác giả: Long Thất

Thể loại : giới giải trí , hiện đại , hệ thống , trọng sinh , 1x1 , HE
Couple : ôn nhu ( não bổ ) ảnh đế công x tạc mao thiếu gia thụ

Trong thế giới giải trí có rất nhiều người nhưng  Nhậm Cảnh lại là người mà Dạ Sâm không thích nhất do cảm tưởng hắn giống người đạo đức giả. Với vẻ ngoài hòa nhã ôn nhu nhưng  thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu.Sau đó, có một hôm, Dạ Sâm uống say. Lúc tỉnh lại, thấy Nhậm ảnh đế trần trụi nằm cạnh.

Dạ Sâm bày tỏ "Mẹ kiếp, bị chó cắn rồi!"

Vốn tưởng chuyện này cứ thế là qua, ai ngờ trong đầu Dạ Sâm lại nhảy ra một âm thanh "Nhiệm vụ hàng ngày: Hôn Nhậm Cảnh, sau khi hoàn thành thưởng 1 điểm sinh mệnh."

"Nhắc nhở hữu nghị: Điểm sinh mệnh thấp hơn 1 sẽ bị thu hồi sinh mệnh!"

Dạ Sâm:!!!!!!

Review :
Truyện gì mà ngọt từ đầu đến cuối =))) ai thuộc team sủng thụ thì không nên bỏ qua đâu nhé , anh công rõ u mê em nó , chiều đến nỗi muốn đưa em lên chín tầng mây luôn rồi

Công và thụ đều là diễn viên , công là ảnh đế còn thụ thì diễn xuất âm 100 điểm , vì thế nên em nó không ưa công . Sau này thụ gặp tai nạn , em nó thoát chết nhờ cái hệ thống gọi là " không yêu thì đi chết đi " . Để tiếp tục duy trì mạng sống , em phải làm theo nhiệm vụ nó yêu cầu , nào là hôn công , ôm rồi sờ múi , ngồi lên đùi công . Thế là thụ làm theo , từ cưỡng ép làm đến yêu công luôn . Tình yêu của hai anh ngọt hơn mật , thụ ngoan hiền lắm luôn , không khác gì cô vợ nhỏ . Còn anh công thì đẹp trai , giàu và chiều em nó vô đối  =))) Song song với tình cảm đó thì sẽ mở ra ẩn ý về vụ tai nạn của thụ và quá khứ của công .

Truyện còn có 2cp nữa , một điều đáng nói ở truyện này là ai cũng giàu như ai , không phải giàu thì là cực giàu , tiêu tiền chưa bao giờ phải nhìn giá ...

Review đam mỹ Where stories live. Discover now