Chương 28: Khó tìm được tình lang

3K 72 0
                                    

    Ngón tay Kiều Diệp mơn trớn hộp giấy màu xanh đậm, trong hộp là thiếp mời của Dung Chiêu gửi tới. Ngày đó anh hứa dẫn cô tới tham dự tiệc rượu, thật sự đem lời hứa đặt trong lòng.

    Ngay cả lễ phục cũng đưa qua, một bộ váy đính pha lê màu xanh nhạt, trang trọng xa hoa, là phong cách mà cô yêu thích.

    Cô có phần tò mò, cô luôn cảm thấy Dung Chiêu 100% là một người đàn ông nghiêm túc cứng rắn trên bàn phẫu thuật, không am hiểu chuyện nữ nhi tình trường. Thế nhưng anh lại nhớ cô thích ăn bít-tết sốt rượu vang đỏ chín bảy phần, cũng chọn ra lễ phục vô cùng thích hợp với cô.

    Anh như vậy khiến cô nhớ tới Hạ Duy Đình, người đàn ông mà cô nghĩ là am hiểu mình nhất.

    Bàn chân cô giẫm lên thảm lông cừu dài Milan, sàn nhà đóng gỗ, mái nhà nghiêng cùng một cửa sổ lớn... Gác mái vẫn hệt như cũ, vẻ ngoài hay cách bố trí đều không thay đổi chút nào, giống như bị lãng quên trong Gia uyển.

     Thời điểm yêu nhau, cô muốn có một không gian riêng tư, trước kia cô coi nơi này như thư phòng của mình, mỗi khi Hạ Duy Đình bận rộn cô sẽ trốn trong đây mà đọc sách. Bệ cửa sổ làm bằng đá cẩm thạch, mặt sàn cũng vậy, bình thường cô đều ngồi tùy tiện, tay ôm gối tựa. Khi đó thân thể thật tốt, tuy gầy nhưng vòng nào ra vòng đó, tích trữ đầy năng lượng, cũng không cảm thấy lạnh.

    Sau đó Hạ Duy Đình vẫn cho người đóng lại mặt sàn thành sàn gỗ, trải thảm lông cừu, bệ cửa sổ cũng được trang trí rèm ưu nhã, trong phòng nhiều thêm mấy cái đệm đáng yêu.

    Như vậy cô có ngồi ở đâu cũng không thấy lạnh, ngồi chơi tiêu khiển hay ngủ thiếp đi cũng không sợ bị cảm.

    Có khi anh xong việc liền lặng lẽ lên tìm cô, tháo giày, bước đi không tiếng động, từ phía sau mà vòng tay ôm eo cô, hôn lên sau gáy cùng sườn mặt, rồi gác đầu lên vai cô mà hỏi: ''Đang nhìn cái gì, hửm?''

    ''Nói anh cũng không biết đâu.''

    ''Nói anh nghe một chút xem.''

    ''Không muốn, dù sao anh cũng không có hứng thú.''

    Anh lấy cuốn sách trên tay cô, lật sang trang bìa:  ''<<Vợ yêu tổng tài mang thai bỏ trốn>>...  Em xem cái này?''

    Cô vừa thẹn vừa bực, duỗi tay đoạt lại sách: ''Đã nói anh sẽ không có hứng thú mà!''

    Anh cười rạng rỡ, thậm chí còn có tư vị xấu xa, cầm sách giơ lên cao, không để cô chạm tới: ''Anh không biết hóa ra bác sĩ Kiều cũng sẽ xem diễm tình tiểu thuyết đấy?''

    ''Cái gì mà diễm tình... Anh phát âm không chuẩn, là ngôn tình tiểu thuyết!''

    ''Được rồi, đều là sách, chỉ là cái tên này, mang thai bỏ trốn.... Haha!''

    Anh ôm cô lăn xuống sàn nhà, nền thảm trắng làm nổi bật mái tóc đen dài của cô, đẹp đến lóa mắt. Anh cứ như vậy mà ôm cô, dáng vẻ xấu hổ chu môi của cô đều bị anh thu vào mắt, ngón tay mơn trớn khuôn mặt cô, anh nói nửa đùa nửa thật: ''Anh bây giờ là tổng giám đốc của Hạ thị, em cũng xem như cô vợ nhỏ của anh, có điều anh không cho phép em mang thai mà bỏ trốn. Nếu chúng ta có con... Thì phải sinh chứ.''

[Hoàn]Biết chăng tương tư tận xương cốt- Phúc Lộc Hoàn TửDonde viven las historias. Descúbrelo ahora