Day 0

1.6K 125 0
                                    

Mỗi bài viết đều mang về hàng trăm nghìn lượt xem, hơn mười nghìn lượt bình chọn, và hàng tá bình luận khác nhau, Son Seungwan với bút danh là Wendy Son là một trong những kí giả báo mạng thành tựu nhất trong cùng thế hệ. Với lối viết độc đáo hài hòa giữa sự mưu mẹo, phê phán và đôi chút châm biếm đã làm cho kí giả trẻ của chúng ta trở nên nổi trội hơn người khác.

Những điều này cô ghi nhận là do công lao của nền giáo dục mà cô được lĩnh giáo ở nước ngoài.

Bên cạnh đó, Wendy nổi danh là một kí giả khá công tâm và viết đúng sự thật. Đa số những phóng viên báo mạng ở Hàn Quốc đơn giản chỉ là nói hơi khó nghe, nhưng những bài viết của họ chỉ là bề ngoài của sự việc và đôi khi, nó đi sai hướng hoàn toàn. Câu view chính là từ chính xác để nói về họ.

Và chỉ vì một sai lầm đơn giản đã làm Wendy suýt mất đi danh tiếng của mình. Kí giả trẻ của chúng ta đã không ngờ sự lơ là và bất cẩn của cô trong việc tạo nên một làn sóng truyền thông mà cô sẽ được một nghệ sĩ hàng đầu tìm đến tận cửa như thế này.

Sự việc bắt đầu từ vài tháng trước khi Wendy bắt đầu tìm hiểu và nói lên những ý kiến của mình về một nữ idol Kpop nổi tiếng, Irene. Wendy có xu hướng thiên về những nghệ sĩ nữ nhiều hơn và những bài viết của cô sẽ dựa trên những nguồn tin đáng tin cậy cũng như qua tính cách của họ mà cô quan sát được thông qua những chương trình TV. Đa số mọi lần Wendy đều đúng. Đa số.

Mới 6h30 sáng và chuông cửa nhà cô đã reo lên. Cô nghĩ chắc là vài người hàng xóm bị mất ngủ nào đó thôi, Wendy cố lê ra khỏi giường để đi mở cửa với đầu óc còn chưa minh mẫn. Vì vậy nên kí giả trẻ của chúng ta vẫn còn đang mặc áo thun khổ rộng và quần thể thao khi đối mặt với nhan sắc đẳng cấp nữ thần trước mặt cô, người đang trùm kín bản thân trong cái áo khoác to dài, bên trong là áo cổ lọ bó sát cơ thể với một đôi boots nhìn là biết cực kì đắt tiền.

Với tình trạng ngớ người và mắt trợn to như trái bóng golf, Wendy ngay lập tức sập cửa lại. Tim cô đập điên cuồng và kí giả trẻ của chúng ta bắt đầu vỗ liên tục vào mặt mình để xác định bản thân không nằm mơ.

Trời mẹ ơi ai vậy? Sao cô ta nhìn quen lắm? Trời ơi mình còn đang mơ hả?

Sau khi cô dần định hình lại vị khách đang đứng trước cửa nhà là ai trong đầu, Wendy đã chắc chắn người đó là ai rồi. Từ khoảnh khắc mà ánh mắt của vị khách kia chiếu thẳng vào mắt cô, thì cô đã biết là ai rồi. Đây là đôi mắt mà cô đã nhìn quen qua cả đống hình ảnh mình phải xem từ sáng đến đêm. Đó là đôi mắt của Irene Bae, siêu sao Kpop, người nổi tiếng mà Wendy vừa mới viết bài phê bình.

Tâm trí Wendy bỗng trở nên quá tải. Cô đã từng được gọi đến phòng quan hệ hoặc bộ phận quan hệ công chúng quái quỷ gì đó của nhiều công ty giải trí vài lần rồi, họ muốn thương lượng để cô giảm nhẹ đi nội dung mà cô viết nhưng đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ nổi tiếng trực tiếp đến tìm cô. Và mới có 6h30 sáng thôi nha.

Chuông cửa lại reo lần nữa, lần này là hai tiếng chuông liên tiếp, cho thấy vị khách của cô bắt đầu thiếu kiên nhẫn vì cô đã sập cửa trước mặt người ta.

[TRANS] [SHORTFIC] Drawn to you - WenreneWhere stories live. Discover now