Day 5

957 124 6
                                    

Hôm nay Irene có lịch thu âm một video ca nhạc Giáng sinh đặc biệt. Đây là màn kết hợp của nàng cùng một vài nghệ sĩ khác cùng công ty, và Irene thì trông chả hề hào hứng một chút nào.

"Trông cô có vẻ chán chường." Wendy nói khi cả hai cùng đợi bên ngoài phòng thu.

"Đúng là tôi đang chán."

"Bình thường đi thu âm cô cũng chán chường như thế này à?"

"Khi mà tôi thu âm những bài hát của bản thân thì không có như vậy."

Wendy cười khi ngậm hai hàm răng vào nhau. "Có gì thú vị...?"

Irene nhún vai. "Chắc vậy đó? Sao cô không tự quan sát đi, quản lý?"

Wendy cảm thấy khá thần kì khi Irene lại rất thành thật với cô. Và những suy đoán của Wendy dần được khẳng định khi một nghệ sĩ solo cùng công ty, Yuki vừa đến. Yuki cuối đầu chào những idol khác trong phòng thu nhưng lại giả vờ như chẳng thấy sự hiện diện của Irene.

Wendy nhướng mày với thái độ của Yuki và nhìn về phía Irene để tìm kiếm chút manh mối nào đó. Nụ cười gượng gạo trên môi Irene là dấu hiệu tốt nhất để Wendy hiểu và cô lại nhép miệng 'thú vị đây à' với cô nàng idol. Irene phá ra cười và tự cảm thấy xấu hổ khi nhiều cái đầu xoay lại về phía cô.

Sau khi Irene vào phòng thu để ghi âm cho đoạn của mình, Yuki lúc này mới tiếp cận Wendy.

"Cô là ai thế? Tôi chưa bao giờ gặp cô ở đây." Yuki nói, giọng điệu kiêu căng.

Wendy ngay lập tức xác định cô chả ưng ý Yuki một chút nào.

"Quản lý mới của Irene." Wendy tự tin trả lời sau đó quay sự chú ý trở lại với Irene đang ở trong phòng thu âm.

"Phải không? Sao tôi không nghe là Irene có quản lý mới nhỉ. Cô tên là gì?"

"Seungwan." Wendy cục ngủn đáp, mong là Yuki đừng có phiền cô nữa.

"Làm việc với Irene thế nào? Cực khổ lắm chứ gì?"

Wendy nhíu chặt mày lại khi xoay đầu về phía Yuki. Cô định phản bác lại lời của cô idol kênh kiệu này nhưng đột nhiên trong đầu cô lại sinh ra một ý tưởng khác nên nét mặt cô ngay lập tức giản ra, thảo mai hơn hẳn.

"Yea... cũng hơi khó nhằn."

Nếu không phải Wendy có một tầm quan sát cực kì nhạy bén, cô đã bỏ lỡ nụ cười tự mãn của Yuki thoáng hiện lên trước khi trở về như cũ.

"Khổ cho cô. Irene là một idol cực kì khó chịu để làm việc chung, chuyện đó ai cũng biết. Cô tốt nhất nên tìm một chỗ khác làm đi cho cuộc sống nhẹ nhàng hơn." Yuki nói.

Wendy muốn siết chặt nắm đấm lại nhưng cô tận lực kiềm chế bản thân và đào sâu hơn nữa.

"Tôi là người mới nhưng tôi cũng muốn tìm hiểu về người mà tôi phải làm việc cùng. Từ trước đến giờ Irene đều khó khăn với mọi người à?"

"Oh... nhiều lần lắm nhưng rồi cô cũng sẽ tự được trải nghiệm sớm thôi. Mà nếu cô tò mò, cứ tìm đại mấy vài viết về cô ta mà đọc đi. Tôi nhớ là có một bài biết cực kì hữu ích viết về cô ta gần đây. Của Wendy ấy. Đọc cái đó đi. Nhưng mà nè, đừng có mà bảo ai rằng tôi nói thế với cô, tôi không muốn gặp rắc rối với những người làm chung công ty đâu." Yuki nói sau đó xoay lưng bỏ đi.

[TRANS] [SHORTFIC] Drawn to you - WenreneWhere stories live. Discover now