Day 2

766 112 0
                                    

Tối qua Wendy ngủ ngon đến mức cô quên là bản thân đang ở nhà của một người khác. Tới khi cô thức dậy mở cửa phòng ra thì mới nhớ và trước mắt cô là hình ảnh Irene đang nằm ườn trên sofa. Cả hai giật bắn khi Wendy vô tình giẫm vào chân của Irene đang thả lỏng dưới sàn nhà.

"X-xin lỗi." Wendy ngượng ngùng xin lỗi.

Cô nàng idol sau khi nhận ra đó chỉ là Wendy thì nhẹ nhõm thả lỏng vai xuống.

Irene ngáp dài. "Trời ạ... Tôi mới nhắm mắt được một lúc. Mấy giờ rồi vậy? Tôi nên đi chuẩn bị thì hơn." Irene lớ ngớ nói rồi bò dậy khỏi ghế.

Wendy bật cười. Nhận thấy rằng một idol như Irene mà có thói quen ở nhà cứ như mấy bé tuổi teen vậy.

"Sao thế?" Irene hỏi vị khách trong nhà.

"Không có gì."

Irene nheo mắt nhìn Wendy. "Cô lại nói dối rồi đấy, mà thôi kệ đi."

Wendy bật cười lớn hơn. Cô bắt đầu thấy sự nhạy bén trong việc nhìn ra sự giả dối của Irene đáng yêu rồi đó.

"Nhìn cô giống mấy em tuổi teen đang bị hành vật vã trong mấy mùa thi vậy." Cuối cùng Wendy cũng nói.

Irene nghệch mặt ra một lúc sau đó khẽ kéo kéo khóe môi. "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến hình ảnh đó... nhưng mà chắc cũng giống."

Irene định mở miệng nói gì đó nhưng điện thoại nàng reo lên. Là Yeri gọi để báo là em ấy sẽ đón nàng và Wendy trong mười lăm phút nữa. Irene ngay lập tức ào đi chuẩn bị và tốc độ của cô nàng nhanh đến ngỡ ngàng, Wendy cứ ú ớ nghệch ra nhìn xém tí là quên việc chỉnh chu cho bản thân.

--

Hôm nay cô nàng idol chỉ có hai lịch trình dài mà thôi. Trong đó quan trọng nhất là buổi chụp ảnh cho bộ sưu tập Giáng sinh của thương hiệu túi xách xa xỉ nổi tiếng. Studio được trang trí bởi rất nhiều chuỗi màu vàng và màu bạc cùng với một cái sofa màu kem vô cùng đắt đỏ với những chi tiết chạm trỗ công phu trên gỗ và được đính rất nhiều viên pha lê lớn. Wendy nghĩ cô có thể mù cả mắt với sự sang trọng xa hoa nơi này mất.

Mà cô đâu có ngờ là cô sẽ thật sự bị mù khi nhìn Irene bước ra khỏi phòng thay đồ, trên người mặc một chiếc váy dài màu vàng, cùng đôi cao gót cao 6 inch cũng màu vàng và hàng tá phụ kiện đắc đỏ khác. Hàm của Wendy như muốn rớt xuống đất và cô còn nghe thấy Yeri hít một hơi sau đó con bé vội chạy đi và bận bịu với những công việc khác.

Mới một giờ trước thôi, Wendy vừa mới chứng kiến một Irene trong trạng thái ngày thường ở nhà. Quá khó cho Wendy để cô phải chấp nhận hình ảnh Irene mặc đồ thường, giản dị ở nhà với một Irene đầy quyến rũ như lúc này.

Sau khi chỉnh chu cho Irene xong, đội phục trang cũng xuất hiện cùng một giá treo đồ di động với rất nhiều túi xách trên đó. Mà mỗi cái, Wendy nghĩ là giá trị của nó phải ngốn của cô vài tháng lương.

Và rồi Wendy lại thấy bản thân đang ngắm nhìn cô nàng idol một cách chăm chú đến nổi cô để ý được đến từng chi tiết nhỏ khác của Irene. Irene có cặp tai to khá là dễ thương. Và trên hết mọi thứ, Irene có một nụ cười cực kì xinh. Wendy chớp chớp mắt.

[TRANS] [SHORTFIC] Drawn to you - WenreneOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz