Day 4

769 100 0
                                    

Wendy không biết bản thân cô nên ngạc nhiên vì điều gì hơn đây; là Irene làm bữa sáng cho cả hai hay là việc cô nàng thông báo rằng mình đã hủy hết tất cả lịch trình của ngày hôm nay để nghỉ ngơi. Mà cô nghĩ chắc tính cả hai luôn.

Nhưng, Wendy vẫn cứ nhặng xị hết cả lên và bảo Irene rằng nếu đã quyết định nghỉ ngơi thì không nên làm bữa sáng mới đúng. Wendy đề nghị giúp đỡ cô nàng nhưng Irene lại bảo rằng mình nhớ những lúc tự làm bữa sáng cho bản thân. Cuối cùng họ quyết định Wendy sẽ phụ Irene làm bữa sáng và làm nước ép trái cây.

Cô bé Yeri vừa đến trước cổng nhà Irene với tâm trạng khá là lo lắng cũng được mời vào nhà cùng ăn sáng với cả hai.

"Chị Irene... chị thật sự muốn hủy tất cả lịch trình hôm nay à? Chị sẽ phải bồi thường cho một số lịch trình đó..." Yeri lo lắng hỏi.

Irene lắc đầu và từ tốn nói. "Chị đã đích thân gọi cho giám đốc rồi. Cô ấy hiểu tình trạng của chị và còn mong chị mau khỏe lại nữa."

Nét mặt Yeri giãn ra ngay lập tức. "Thật sao?! May quá đi! Mà chị Irene này, bánh này ngon lắm đó."

"Cám ơn cưng, Wendy mang theo mấy cái nguyên liệu này đó. Chị chỉ đơn giản làm theo hướng dẫn ngoài bao bì thôi."

Yeri mở to mắt, Irene hiểu bản thân cần giải thích thêm cho cô bé. "Vị khách tạm trú trong nhà chị về cơ bản là cô ấy đã vác cả cái nhà theo trong cái vali khổng lồ đó. Bột làm bánh cũng nằm trong cái mớ đồ đó."

"Cô đâu có đưa tôi danh sách những thứ mình cần phải mang theo đâu, tôi làm sao mà biết nên chuẩn bị những gì chứ. Tôi thậm chí còn định mang theo hủ mứt đào ở nhà theo nữa đó. Bánh mứt đào ngon lắm nha." Wendy mơ màng nói.

"Cái gì cơ? Tại sao cô lại muốn mang theo cả cái bếp ở nhà theo vậy? Cô nghĩ bản thân sẽ bị bỏ đói khi ở đây à?" Irene nói, cảm thấy bị đả kích.

Wendy xoay mặt đi chỗ khác, mày khẽ nhướng lên. "Ờ thì... không hẳn là cô bỏ đói tôi nhưng mà trong tủ lạnh nhà cô chả có gì hết trơn, cũng gần giống bị bỏ đói mà."

Irene hờ hững mỉm cười đáp lời Wendy. "Làm idol chả có thời gian nào để mà nấu ăn đâu. Hơn nữa, idol mà hay đòi hỏi và khó ưa như tôi càng không tự nấu ăn cho bản thân."

"Nè! Tôi đâu có viết là cô hay đòi hỏi và khó ưa đâu chứ!" Wendy lập tức phản đối.

"Ủa? Tôi có nói là cô viết thế đâu?" Irene đáp.

Wendy nhận ra hai bên má cô đang nóng lên.

--

Cô bé trợ lý treo một nụ cười thích chí trên môi khi nhìn hai cái người lớn đang chí chóe trước mặt mình. Đích thị là mối quan hệ của cả hai đã có biến đổi lớn sau đêm qua. Và nụ cười này không qua được đôi mắt của cô nàng idol.

"Yeri, em đang cười cái gì đó?"

"Dạ không có gì."

Irene nhíu mắt lại, Wendy bồi thêm. "Đừng có xạo. Irene giỏi phát hiện ra ai đang nói dối lắm. Sau khi sống ở đây ba ngày thì chị cảm thấy mình cũng bắt đầu có khả năng đó rồi đây."

[TRANS] [SHORTFIC] Drawn to you - WenreneWhere stories live. Discover now