Day 3

720 116 1
                                    

Rõ ràng là chúng ta đều thấy tình trạng của cô nàng idol chẳng thích hợp để đi làm chút nào, ấy vậy mà cô nàng vẫn cố gắng mang cái thân xác mệt mỏi của mình đi tham gia hai chương trình truyền hình và một buổi quay quảng cáo. Sejeong cứ cằn nhằn về sự nhợt nhạt của cô nàng suốt, còn Wendy chỉ có thể nhìn sự cứng đầu của cô nàng một cách bực bội. Cả hai đã có một hồi tranh cãi gay gắt vào sáng sớm nay làm Wendy vô cùng cáu gắt mỗi lúc nhớ tới.

Vào sáng sớm, Irene lờ đờ thức giấc và cảm ơn Wendy vì đã chăm sóc cho mình suốt cả đêm. Sau đó, sự tình trở nên tồi tệ hơn từ khi Irene nhất quyết đòi đi làm.

"Tôi không thể hiểu nổi tại sao người ta lại có thể bất chấp nguy hiểm đối với cơ thể để làm một việc chỉ mang lại lợi ích ngắn hạn." Wendy mỉa mai nói.

"Cô nói thì dễ rồi, đây không phải là sự nghiệp của cô." Irene điên tiết phản bác.

Sau trận đấu khẩu gay gắt đó, quá trình ngồi xe đến chỗ làm diễn ra trong im lặng đến mức Yeri cũng nhận ra sự căng thẳng giữa hai người.

Sau khi ghi hình chương trình thực tế thứ hai, tất cả sự giận dữ của Wendy phút chốc tan biến khi cô chứng kiến một cảnh tượng mà theo cô là nó kinh khủng tới mức cô muốn nôn tới nơi rồi đây.

"Irene, em đã chứng minh được cho người khác thấy mình làm được nhiều thứ hơn ngoài việc có khuôn mặt đẹp," một trong những MC nam đã bình luận như thế trong lúc ghi hình và cố làm ra vẻ như đang đùa giỡn.

Hàm của Wendy muốn rớt cả ra bởi lời nói của anh ta không chỉ ngừng lại ở đó.

Một MC nam khác muốn kéo dài trò đùa này, ngoài mặt thì nhìn như muốn giúp đỡ đồng nghiệp nhưng thực tế thì cứ như đang mỉa mai hơn. "Không sao cả, Irene chỉ cần khuôn mặt đẹp này là đủ thu hút fan rồi, đủ sánh ngang với những màn trình diễn live của các idol nữ khác." (T/N: cha nó chứ MC kiểu gì)

Wendy chỉ thiếu một chút nữa thôi là nhảy vào phim trường và tóm cổ hai tên MC nam đó nếu như Yeri không kéo tay cô lại.

"Lũ đầu heo xem thường phụ nữ." Wendy gầm gừ giận dữ.

"Chị ấy hay bị như vậy lắm," Yeri nói với Wendy, "họ nghĩ đùa giỡn mấy cô idol nữ như vậy thì vui lắm nhưng thực tế thì nó gây tổn thương rất nhiều. Chị đừng lo, chị Irene quen với mấy vụ này lắm. Chị xem."

Đúng như Yeri nói, Irene nặn một nụ cười giả tạo và đáp lại họ, những lời mà Wendy nghĩ nó sẽ khắc mãi trong ký ức của cô. "Mấy anh ước gì mình cũng có khuôn mặt đẹp như này, đúng không nào?"

Cả khán phòng cười rộ lên và Wendy cũng thế.

"Wow..." Wendy thốt lên.

Yeri nhúng vai và cười với Wendy. "Đó là lí do tại sao em xin vào làm cho chị Irene."

Wendy giơ ngón cái và nói. "Lựa chọn sáng suốt."

"Nhưng trong bài viết của chị, chị nói chị Irene là một người không tôn trọng tiền bối trong ngành," Yeri nói, môi hơi trễ xuống.

"Cái đó... là vì... Ý của chị là... đối với vài người thì những gì cô ấy nói được xem là thô lỗ..."

"Nhưng giờ chị được chứng kiến tận mắt cách chị Irene xử lý những tình huống như vậy rồi đó, chị có còn nghĩ như vậy nữa không?" Yeri hỏi.

[TRANS] [SHORTFIC] Drawn to you - WenreneWhere stories live. Discover now