Day 1

830 113 1
                                    

Khi Irene nói nàng sẽ đón Wendy ở vòng xoay gần nhà cô lúc 8h sáng thì cô nàng đã đúng giờ đến từng giây luôn, Wendy mừng thầm vì cô đã có mặt ở đây sớm hơn 5 phút giờ hẹn. Sau khi ngồi vào xe, chào đón cô là một cô bé trẻ tuổi tự giới thiệu mình là Yeri, thực tập sinh mà Irene đã nói đến, sau đó Irene chào cô bằng một cái gật nhẹ và nụ cười hờ hững.

Irene để ý là Wendy mang theo một cái vali rất lớn, lớn như thể cô mang đồ dùng cho cả hai tuần vậy nhưng nàng quyết định sẽ không ý kiến về điều này. Wendy chỉ cười ngại ngùng với cô bé thực tập vì cô bé đang nhìn cô và cả cái vali lớn của cô.

Bé thực tập sinh trông rất đáng yêu và khá là năng động. Yeri lôi ra một quyển sổ từ trong túi đeo của mình và bắt đầu đọc lịch trình của Irene trong hôm nay. Yeri trông có vẻ hơi lo lắng và Wendy mặc định là do Irene đang nhìn chăm chăm vào con bé, sự tập trung của cô nàng rất cao. Irene khi tập trung vào điều gì đó trông rất thu hút và Wendy là một nạn nhân của sự thu hút này. Sau khi Yeri đọc xong, Irene quay sang nhìn Wendy, cô tự nhiên thấy tim đập nhanh hơn hẳn.

"Nếu cô có gì thắc mắc thì cứ tự nhiên hỏi Yeri."

Yeri gật lia lịa nghe lời Irene nói và nàng idol khẽ nhếch môi. Irene cực kì xinh đẹp và trông có vẻ hài lòng với những gì Yeri đang làm.

Lịch trình của ngày hôm nay vẫn dày đặc không có gì bất ngờ, tuy nhiên chúng đều là những buổi chụp ảnh và quay quảng cáo cá nhân nên Irene không phải tiếp xúc với những nghệ sĩ khác, vì thế Wendy không có cơ hội quan sát khía cạnh này. Nhưng có một điều không thể phũ nhận, Irene có mối quan hệ rất khắng khích với một vài nhân viên.

Những lời khen họ dành cho nhau đến rất tự nhiên và nói thật lòng thì, Wendy đang bắt đầu nghĩ lại về tất cả những gì cô viết về Irene.

Bữa trưa khá đơn giản và trôi qua nhẹ nhàng. Irene cũng như những nhân viên khác đều đang ăn cơm hộp. Tất cả đều tụ lại cùng một chỗ, ăn uống nói chuyện thoải mái cười đùa, Irene cũng tham gia chung với họ. Trong khi đó thì Wendy cảm thấy khá ngượng ngùng và lạc lõng. Kí giả trẻ của chúng ta tự nhiên thấy hối hận khi đồng ý với lời đề nghị của Irene.

"Thức ăn không hợp khẩu vị của cô sao?"

"K-không phải... đồ ăn ngon lắm."

"Irene này, chị có cô quản lý đáng yêu này từ khi nào thế? Cô tên là gì?" Nhân viên trang điểm Sejeong hỏi.

Wendy suýt thì nghẹn thức ăn. "C-chào cô, tôi tên Seungwan."

Wendy giới thiệu bằng tên thật của mình, cô không muốn người khác nhận ra cô bằng bút danh.

Irene phóng ánh nhìn không hài lòng về cô ấy và lắc đầu. "Đừng có mà tán tỉnh quản lý của chị. Yuri có việc đột xuất phải về quê để xử lý việc gia đình nên Seungwan tạm thời sẽ thay thế vị trí cô ấy để giúp chị trong công việc."

Cô nhân viên trang điểm cười khúch khích và nói. "Được làm quản lý cho Irene là may mắn của cô đó. Chị ấy mua quà cho chúng tôi hoài à."

Giật mình vì những lời Sejeong vừa nói, Irene vội vươn tay đánh nhẹ vào tay cô ấy. "Đừng nói thế. Đó chỉ là những món quà nhỏ nhặt thôi."

[TRANS] [SHORTFIC] Drawn to you - WenreneWhere stories live. Discover now