2.

110 9 6
                                    

Muốn tôi xinh đẹp, lại muốn tôi giết người không chớp mặt
Chúc tôi từ nay hạnh phúc, lại nguyền rủa tôi vĩnh viễn lụi tàn

Vương Gia Nhĩ ôm chặt cổ họng của mình, cổ họng vẫn không ngừng phát ra tiếng ư ơ, mi mắt thít chặt cậu không ngừng lắc đầu. Cậu giật mình tỉnh dậy, nhìn sắc trời đen kịt. Mồ hôi nhễ nhại bắt đầu chảy ra trên trán, vạt áo ngủ mỏng của cậu đã sớm ướt đẫm. Gia Nhĩ liền cởi nói ném xuống sàn, bắp thịt lồ lộ hiện ra. Từng thớ cơ săn chắc cùng rất nhiều sẹo để trên người cậu.

Hiện giờ Vương Gia Nhĩ chính là ở phe của đối thủ mà lẫn trốn người, không biết khi nào cái mạng nhỏ này sẽ bị túm lấy. Nên gần đây vẫn liên tục bất an, nhất là hôm nay lại càng mãnh liệt. Khí trời hơi oi, có lẽ vì cậu ở trên nắp quá nóng.

Vương Gia Nhĩ liền đẩy cửa sổ nhỏ, lách người đặt một chân leo ra. Sau đó lộn mèo một cú, đã có thể đứng ở tầng ban công nhô ra phía dưới, tiếp đất hữu hiệu. Trò mèo này, với người khác cần phải tốn nhiều kỹ thuật tập. Gia Nhĩ thì không, bởi vì có người từng dạy cậu, nhảy thì cứ nhảy gãy chỗ nào thì thay chỗ đó.

Vương Gia Nhĩ vừa đứng dậy, muốn đón chút gió đêm để thổi đi cơn bạo nộ trong lòng. Đã thấy ở dưới sân nhà có một người đang đứng nghiêng đầu nhìn cậu tà niệm nhếch môi lên, miệng ngậm một điếu thuốc trên tay cầm một bó đuốc to đỏ rực. Anh ta giương một ngón trỏ, như là ma quỷ triệu hoán cong tay lại gọi cậu hãy đi tới đó. Là thần không biết quỷ không hay lẻn vào chỗ này, hay anh ta đã giết sạch lính canh rồi..

Ánh mắt ẩn dấu sát khí kia, cách gọi cậu hãy đi tới. Cậu sợ hãi mà lui lại phía sau, cả người tự động phát run, quần da màu đen bó sát trên cơ thể cậu giờ lại như rộng ra. Chắc vì tế bào trong người của cậu đang không ngừng thu nhỏ, từ từ co rúm lại!

MS ° Tâm Thủ。Where stories live. Discover now