4.

85 8 5
                                    

Đoàn Nghi Ân mở mắt thật to khi mùi ẩm nồng xông lên. Đúng rồi đây là một cái hầm vô cùng thú vị. Có thể nghe thấy tiếng sóng biển vỗ rì rào, bởi vì đây là lãnh địa của hắn. Một ngôi nhà tráng lệ với địa điểm gần biển, rất thích hợp cho phóng cách giết xong sẽ đem ném xuống biển cho cá rỉa xác.

Hầm bể nước xây dưới lòng đất, sau ngôi nhà phía trước của anh. Trước đây vốn là nuôi một cặp cá sấu bạch tạng hiếm có, để chúng nó có thể ăn mảnh giúp anh một chút thịt. Nhưng mà sau này không còn hứng chơi đùa nữa, nên không nuôi đã đem tặng cho người khác rồi.

Hộp không sâu lắm, xây vừa vặn hai mét. Được làm từ thuỷ tinh hữu cơ vô cùng bền chắc, Đoàn Nghi Ân nhìn về phía cậu đang bị trói đứng. Cười một cái ưu nhã, rồi túm gáy cậu. Sức lực vô cùng mạnh đem cậu đặt vào trong hộp nước, đứng ở trên miếng bục mảnh " Tôi nhốt đứng trong hồ ba ngày. Không quá sức chứ hả ? "

Vương Gia Nhĩ không dám lên tiếng, cậu phải ngửa cổ lên. Cái bục đứng xây không cao lắm, phải ngửa cao cổ thì nước mới không dìm đầu. Thử thách ở đây chính là chỉ cần cậu ngủ, thì cậu sẽ chết chắc. Vì miếng bục mảnh này không hề có rào chắn lại, xung quanh hộp chỉ toàn nước mà cậu lại bị siết chặt cả tay lẫn chân. Ngoại trừ đứng ra, thì không còn phương pháp nào cả.

Đoàn Nghi Ân rất biết cách chơi, hắn luôn chơi rất hay. Làm người ta thống khổ vô cùng dễ dàng!

__________
Thuỷ tinh hữu cơ là chất tráng cho mấy lớp kiếng chống đạn đó, nên bao bền. Bé cá sấu trắng đây

Thiệt là đoạn vô hộp hơi khó hiểu, nhưng mà nó là như này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thiệt là đoạn vô hộp hơi khó hiểu, nhưng mà nó là như này. Tui vẽ phác mng hiểu sương sương thôi =))

 Tui vẽ phác mng hiểu sương sương thôi =))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
MS ° Tâm Thủ。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ