8.

76 11 1
                                    

Đoàn Nghi Ân ngồi trên ngai vàng của bản thân, dùng cái bật lửa châm một điếu xì gà. Ánh mắt bóc trần dã tâm ma quỷ luôn hiện hữu của hắn. Một làn khói toả ra, phủ lên ánh mắt ngoan độc của hắn. Sóng mũi, bờ môi sườn mặt phía dưới điểm nào cũng đều mê người.

Đoàn Nghi Ân ai trong đám người đi theo bên cạnh hắn cũng đều đã làm tình qua rồi. Vốn dĩ là không sao, nhưng gần đây trong lòng hắn mọc ra cái gai ngược. Cái gai này càng lúc càng lớn, nó là Vương Gia Nhĩ.

Hắn không chắc chắn, không muốn có thứ nhơ nhớp nào có thể cản chân mình. Cho nên để tránh bản thân làm ra sai lầm dẫn đến hậu quả đáng trách nào đó. Hắn quyết định phải nhổ cái gai bén này trước.

Bởi vì Đoàn Nghi Ân vốn không có hứng thú với ai.

Lại đột ngột cảm thấy tình thương hại của hắn dành cho Gia Nhĩ nhiều quá. Sợ không kiếm chế được sự vui thích đến từ cậu ta cho nên phải giết trước. Diệt cỏ tận gốc, khai trừ hậu hoạ.

Nhưng mà Vương Gia Nhĩ thực sự rất nghịch thiên, có thể khiến hắn tha chết ba lần rồi. Mà cái gai này càng lúc càng phát triển, đâm vào trong lòng của Nghi Ân hắn càng sâu. Không sao cả, đều có thể đổi trò.

Bây giờ cùng chơi — Tình sâu ngôn thiển!

____________

Yêu nhiều nói ít, yêu kiểu gì thì mọi người biết rồi đó =)))

MS ° Tâm Thủ。Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt