3.

83 17 0
                                    

Đoàn Nghi Ân vẫn đứng ở phía dưới, rít một hơi thuốc nữa. Siết thật chặt từng nhịp, cảm nhận hết làn khói đang xối rửa trong lá phổi của hắn, chất kích thích này đúng là thật nghiện. Hắn hé hàm răng ra, đầu ngậm đã bị nghiến nát, trong miệng vẫn còn đọng hương vị thuốc lá đắng khét. Nghi Ân không cần nhìn, đã ném nó xuống bãi cỏ rồi di đế giày dẫm nát cả một đám cỏ đó.

" Bé cưng, nhảy xuống nào. Nếu anh không đón được em về, chậc.." Hắn tậc lưỡi, đều đều mà ám hiệu cho cậu biết.

" Em có muốn nghe tiếp không, Nhĩ ? " Đoàn Nghi Ân lạnh mặt đứng ở phía dưới, ném cọng dây thép dày lên có móc câu, rất chuẩn xác mà để nó ngoạm chặt vào tay vịnh trụ ban công.

Đây chính là ép giao người ra. Không phải ép kẻ khác, mà dùng chính cậu ép chính cậu. Đoàn Nghi Ân từ trước đến giờ vẫn rất giỏi những trò man rợ thế này. Vương Gia Nhĩ trượt trượt yết hầu, nắm chặt lấy dây thép, tung người bật qua khỏi ban công. Theo hướng dây treo mà trượt xuống đáp đất. Vì lực ma sát lớn, lòng bàn tay của cậu đã rách bươm, ráp sần xây xát đầy máu vì không có bao tay.

" Thật ngoan quá. " Đoàn Nghi Ân nhướng đuôi mắt, ánh mắt xếch lên rất gian xảo. Vừa khen cậu xong đã khum tay đấm thẳng vào bụng cậu mấy lần, lạnh giọng nói tiếp " Bé cưng không xuống thì tôi sẽ ném bom oanh tạc chỗ này. Sẽ chết trước khi biết đau là gì luôn! "

Đoàn Nghi Ân nói xong, liền dùng đế giày vừa nãy di tàn thuốc giơ lên đá cho cậu ngã. Sau đó phủi phủi ống quần tây của anh ta, vặn vặn cổ như vừa giải quyết xong mớ hỗ lốn. Trước khi bước đi, liền ra lệnh cho hai người bên cạnh " Trói đem đi ".

Gia Nhĩ khép mắt lại, để yên cho hai người kia động tay động chân đem cậu trói thật chặt. Cậu biết anh ta là ma quỷ, là chất dẫn dụ độc nhất..

________
Cho quả ảnh minh hoạ giải truý để bớt sợ hãi nè =))))

________Cho quả ảnh minh hoạ giải truý để bớt sợ hãi nè =))))

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
MS ° Tâm Thủ。Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon