Chương 37: Truy Tìm Tung Tích

5.4K 313 7
                                    

Nhan Bạch Vũ tìm tới hang ổ của các bang lớn tại E thị, tránh không khỏi một phen va chạm long trời, rốt cuộc vẫn không có tin tức. Dương Minh Tề giao cho cô chiếc điện thoại, hắn nhíu mày:

"Có kẻ vượt ngục, bên phía Hoa ngục trưởng vừa thông báo cho ca, Tiểu Vũ Vũ muội đọc đi."

"Khúc Sênh!" Nhan Bạch Vũ gầm lên một tiếng, tay siết thành quyền.

"Ca nghĩ hắn sẽ không có gan to đến mức mang Tả tổng trốn ở những nơi dân cư đông đúc đâu."

"Ý của anh là hắn sẽ trốn ở những vùng ngoại ô!"

"Ân, khả năng rất cao, ca vừa phát hiện camera ở toà cao ốc đang xây dựng, có lẽ hắn vẫn không biết nơi hắn đứng có một camera giấu kín thuộc về toà cao ốc kia."

"Chúng ta lên trung tâm ghi hình để xem đi."

Nhìn vào màn hình, Dương Minh Tề thiêu mi:

"Hắn đi chiếc Toyota có biển số 77lxx, vận phục trang nhân viên giao hàng hắn đứng đó chờ Tả tổng khoảng mười phút, mười phút sau Tả tổng xuất hiện, hắn vờ đưa gói hàng sau đó dùng chiếc khăn tẩm thuốc mê khiến nàng ngất đi, tên này hẳn đã lên kế hoạch từ lâu đến cả số điện thoại của cô ấy hắn cũng biết."

"Con mẹ nó Khúc Sênh!" Nhan Bạch Vũ trầm giọng quát, nhân viên đang làm việc trong phòng không khỏi rùng mình.

"Khoan đã Dương Minh Tề, tua lại đoạn đó giúp tôi."

Nhan Bạch Vũ chăm chú nhìn kỹ chiếc Toyota, cô không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào, ánh mắt vừa loé:

"Nếu nhìn không rõ thì sẽ nghĩ hắn luôn đi độc chiếc Toyota bất quá trong lúc qua giao lộ trung tâm hắn tấp vào một khu vệ sinh và sau đó thì đi ra bằng chiếc BMW theo hướng quốc lộ còn chiếc Toyota đi ngược lại về phía trung tâm thành phố, phóng to lên thì thấy người lái chiếc Toyota hoàn toàn là một người khác."

"Ý muội là hắn không chỉ thực hiện một mình mà còn có đồng bọn?"

"Ân, có thể là một thành viên cũ trong bang của hắn và người này phải là người rất thân cận với Khúc Sênh, sẵn sàng giúp đỡ hắn cả khi hắn trắng tay."

Nhan Bạch Vũ và Dương Minh Tề lục lại sổ sách các băng đảng bị bắt khi ấy. Lăn lộn cả buổi trời, cuối cùng tìm được chút manh mối.

"Khúc Sênh có một người cha nuôi gọi  là Chương Hàm, con trai Chương Hàm tên Chương Hổ nhỏ hơn Khúc Sênh ba tuổi, nghe người trong bang hắn nói, Chương Hổ vô cùng thân thiết với Khúc Sênh, nguyên lai Khúc Sênh từ nhỏ mồ côi cha mẹ tình cờ gặp được cha con Chương Hàm thu nuôi hắn, đối xử với hắn rất tốt."

"Anh nghi ngờ đồng phạm là Chương Hổ?"

"Ân, chúng ta không thể loại bỏ phương diện đó bất quá cứ tra hỏi từng thành viên trong bang Khúc Sênh."

Đã là ngày thứ ba, Tả Ngôn Nhiên từ mê man tỉnh lại, mất nước khiến cơ thể nàng choáng ngợp. Từ đêm hôm ấy nàng luôn ngồi trên xe, chuyển đi không biết bao nhiêu nơi, hôm nay tên nam nhân gọi Khúc Sênh mới chịu dừng xe nhốt nàng vào nhà kho cũ kỹ. Nhà kho có một ô cửa sổ nhỏ, qua ô cửa, Tả Ngôn Nhiên đoán nơi này cũng không phải đô thị, không có tiếng còi xe tấp nập, quang cảnh âm u tĩnh mịch.

[BH][Tự Viết] Vi Diệu Quan HệWhere stories live. Discover now