Phiên Ngoại 4: Ngày Bảo Bảo Ra Đời

9.1K 398 11
                                    

Các nàng tại Maldives hai tuần sau đó đọc bản tin quốc nội, thoáng chốc kinh ngạc không nói nên lời. Nhan Bạch Vũ nhìn phía Tả Ngôn Nhiên ngẩn ngơ không kém. Chỉ tay vào TV màn hình lớn hai nữ nhân ưu tú đan tay nhau bước vào khách sạn.

"Kia không phải thư ký của Nhiên, Hạ An Tiêu sao?"

"Ân, không ngờ tới nàng cùng Từ Thi Di kết giao..." Tả Ngôn Nhiên nâng cằm suy tư: "Bất quá, Hạ An Tiêu đã tìm được đối tượng, tôi cũng thay nàng vui mừng."

Bản tin lại chuyển, Từ Thi Di một thân quyến rũ tư thái hướng toàn thể phóng viên ra quỹ, cùng Hạ An Tiêu mười ngón tương khấu:

"Nhiều năm trước kia khi còn ngây ngô non nớt ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã bỏ lỡ nàng, chỉ vì chạy theo danh tiếng của bản thân. Nhưng khi tôi đạt được thứ tôi mong muốn, không có Tiểu Tiêu bên cạnh, loại trống vắng vô lực kia cứ giày vò tôi suốt những năm tháng dài đằng đẵng. Tôi không muốn Tiểu Tiêu gánh chịu khổ sở uỷ khuất một mình nữa, tháng năm về sau em còn có tôi. Tôi cũng xin đính chính lại những tin đồn loạn thất bát tao lúc trước đều là tin thất thiệt."

Từ Thi Di đôi con ngươi hoa đào điểm trang tinh xảo thoáng mềm mại: "Buổi họp báo hôm nay, tôi muốn nói, tôi yêu em, muốn gả cho em." Từ Thi Di ôm mặt Hạ An Tiêu ngốc lăng, âu yếm hôn lên môi nàng.

Cánh phóng viên bụm miệng ồ lên một tiếng, thảng thốt suốt buổi trời. Báo đài, những trang web lớn rầm rộ đưa tin, hàng loạt bài viết đều tập trung vào Từ Thi Di và nửa kia của nàng.

"Nguyên lai, các nàng sớm nhận thức thật nhiều năm về trước."

"Hạ An Tiêu là một người kín đáo, nàng khi được giao trọng trách chỉ tập trung làm việc ngoài ra không đề cập tới vấn đề khác."

Nhan Bạch Vũ mơn trớn bụng tròn vo của nàng, si ngốc cười: "Con đạp." Cô áp tai vào bụng nàng, lắng nghe âm thanh sinh động bên trong.

Mỗi ngày Nhan Bạch Vũ xoa xoa nơi này đều yêu thích không buông tay. Tả Ngôn Nhiên hạnh phúc mỉm cười, đứa nhỏ vô cùng ngoan ngoãn. Dù sáu tháng vươn cao nhưng ít khi nháo các nàng, nhu thuận ngủ say trong bụng nàng.

"Tính tình điềm đạm đáng yêu thật giống Nhiên..."

"Không thể nói trước điều gì, biết đâu được..." Bảo bối hạ thế là một tiểu bá vương ương ngạnh tương tự người nào đó. Bất quá, dù bảo bối của các nàng như thế nào, nàng đều phủng trong tay sủng nịch.

"Đứa thứ nhất giống Nhiên, đứa thứ hai cũng giống Nhiên, nếu giống em, chị xem em như thế nào quản nàng a!!!" Nhan Bạch Vũ bá đạo tuyên bố đón lấy Tả Ngôn Nhiên bật cười khúc khích. "Xem Vũ kìa, hung hung mommy."

Tắt TV, sắc trời đã tắt ánh nắng nhợt nhạt, trả lại yên tĩnh cho vạn vật. Nhan Bạch Vũ đọc sách cho nàng nghe, mỗi đêm không được cô kể chuyện, nàng không tài nào an tâm đi vào giấc ngủ. Chưa kịp đi tới cuối câu chuyện, tiếng hít thở đều đều truyền tới tai.

Nữ nhân bấu víu cổ áo cô, ngủ thực trầm. Khép quyển sách, cùng Dương Minh Tề nói chuyện phím qua điện thoại:

"Maldives đẹp như vậy, hai người ở nơi đó chu du hẳn sảng khoái chết a."

[BH][Tự Viết] Vi Diệu Quan HệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ