Phiên Ngoại 5: Samoyed, Người Giúp Việc Mới

8.7K 376 22
                                    

Bảo bảo đầy tháng, các nàng thống nhất đứa đầu tiên sẽ theo họ Nhan, Nhan Bạch Vũ nhìn hài tử xinh xắn rõ ràng ngũ quan, âu yếm vuốt má phúng phính:

"Nàng sẽ gọi Niệm Ngôn, Nhan Niệm Ngôn."

Tả Ngôn Nhiên mặt mày mềm mại, tâm tình kinh hỷ không nói nên lời, nàng hiểu cái tên của bảo bảo ám chỉ điều gì. Bảo bảo nghe, đột nhiên bật cười khanh khách, ô ô nha nha khoa tay múa chân, tựa hồ rất thích cái tên mà Nhan Bạch Vũ đặt.

"Ân Tuyên, Tiểu Ngôn hảo khả ái, suốt buổi đều không khóc không nháo. Em thật muốn hài tử của chúng ta sau này cũng nhu thuận như vậy." Mạc Luân ước ao hướng Tống Ân Tuyên nói.

"Ân, hài tử của chúng ta cũng sẽ khả ái như Tiểu Ngôn." Tống Ân Tuyên cẩn thận bế bảo bảo trong ngực, quả thực cùng Tả Ngôn Nhiên thập phần tương tự ngũ quan. Sau này lớn lên không biết mê hoặc biết bao người a.

"Ô...." Bảo bảo giãy dụa chỉ tay về trái cherry đặt trên bàn tiệc. Tả Ngôn Nhiên lấy một quả đưa tới tay con, bảo bảo cười híp mắt vươn đầu lưỡi hiếu kỳ liếm.

"Niệm Niệm, đây là cherry." Nhan Bạch Vũ ôn nhu giải thích, bảo bảo mờ mịt giương đôi mắt tròn xoe nhìn cô, một giây sau khuôn mặt nhỏ nhắn tỏ vẻ uỷ khuất. "Ai nha, bây giờ con không thể ăn."

Bảo bảo lại nhìn về phía Tả Ngôn Nhiên, ánh mắt cầu khẩn: "Lớn chút nữa mẹ sẽ cho Niệm Niệm ăn thật nhiều cherry."

Bảo bảo thanh thuần tiếng cười vang lên, đút trái cherry vào miệng Nhan Bạch Vũ.

"Tiểu lanh lợi." Lâm Linh chọt chọt cánh tay nộn nộn của bảo bảo, khen thưởng.

"Ngôn Nhiên, bảo bảo muốn nói gì đó." Hình Kiểu Đình lên tiếng nhắc nhở.

"Ô...." Bảo bảo không chiếm được trái cherry lập tức giãy dụa đòi cái khác. Nhan Bạch Vũ cắn môi, mỗi một lần nàng cho con bú sữa, bình dấm chua của cô lại chảy ra ngoài, tràn lan.

Rất nhanh Tả Ngôn Nhiên đã ôm bảo bảo trở ra.

Anna bắt đầu hồi tưởng: "Năm đó Jayde cũng giống Esther, đòi ăn một quả táo lớn. Ta và Ralph không cho, Jayde bắt đầu khóc nháo ầm ĩ suốt buổi tiệc doạ cả hai chúng ta đều nhảy dựng. Hễ thứ gì không chiếm được, Jayde đều khóc thật to, đòi cho bằng được mới thôi."

Nhan Gia Bình đồng tình gật đầu.

"Mụ mụ...." Nhan Bạch Vũ khịt mũi xấu hổ.

"Bất quá Jayde không có nhu thuận như Esther, ha ha." Mọi người nghe xong Nhan Bạch Vũ đoản cố sự, phá lên cười. Tả Ngôn Nhiên bế trong lòng đoàn nho nhỏ, lẩm bẩm: "Con không thể phá phách như mommy con, có biết hay không." Bảo bảo đút ngón tay vào miệng ngậm, tỏ vẻ hiểu ý.

"Bảo bảo tính tình ngoan ngoãn vô cùng giống Tiểu Nhiên lúc nhỏ." Tả Việt phụ hoạ.

"Uy, có chuyện gì mà mọi người vui vẻ vậy, tôi đã bỏ lỡ gì sao?" Dương Minh Tề thời điểm này mới xuất hiện dẫn theo Giang Luật và Tiểu Anh Duẫn rụt rè đi tới.

"Tiểu tử này một đường ngượng ngùng, tôi và Luật Luật phải thuyết phục hắn mới chịu tới."

Tiểu Anh Duẫn uỷ khuất chu miệng, đối Dương Minh Tề phụng phịu.

[BH][Tự Viết] Vi Diệu Quan HệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ