Chương 43: Cùng Người Bước Vào Lễ Đường (Hoàn)

9.6K 403 24
                                    

E thị hôm nay một phen xôn xao. Ngươi truyền tai ta, ta truyền tai ngươi về Tả Ngôn Nhiên. Tả thị tổng tài, người từng gây phong ba cho biết bao nữ nhân.

Trời mây quang đãng một ngày. Tả Ngôn Nhiên và Nhan Bạch Vũ kết hôn. Khách được mời không nhiều, chủ yếu là những đại nhân vật trong quân đội và bằng hữu thân thiết của cả hai. Nhan Bạch Vũ còn hào phóng bỏ số tiền kinh khủng tặng toàn bộ vé máy bay sang Bali.

Địa điểm diễn ra hôn lễ là một khu resort danh tiếng lẫy lừng tại Bali.

Thiên đường nhiệt đới khí trời phá lệ ôn hoà, gió biển thổi quanh, khung cảnh yên bình nên thơ khiến người ta sảng khoái vô cùng. Các nàng vào lúc hừng đông đã lên chuyến bay. Nhan Bạch Vũ sau khi đặt chân tới Bali thì bị Anna lôi kéo đi nơi khác chuẩn bị. Còn Tả Ngôn Nhiên cũng bị Tả Việt dẫn tới căn phòng khác, các nàng sẽ không được gặp nhau tại thời điểm này.

"Jayde của mụ mụ hảo soái nha. Sau này con là người có gia đình, tuyệt đối không được ra ngoài bay bay bổng bổng. Không được làm Tiểu Nhiên thương tâm, toàn tâm toàn ý chăm lo cho nàng và cục cưng. Nếu mụ mụ biết Tiểu Nhiên rơi một giọt nước mắt nào, Jayde, con hiểu rồi chứ?" Anna một bên giúp cô chỉnh sửa đai lưng, vuốt phẳng nếp gấp âu phục, một bên từ ái giảng.

Nhan Bạch Vũ hướng nàng cười: "Mụ mụ, Ngôn Nhiên nếu rơi nước mắt, đó cũng là giọt nước mắt hạnh phúc a, huống hồ, nàng đang mang thai dòng máu của con."

"Để mụ mụ xem con một chút nào. Ân, Jayde đã trưởng thành rồi, sau này Tiểu Nhiên sẽ thay mụ mụ quản thúc con!" Anna chải gọn lại tóc Nhan Bạch Vũ, một bên tóc vén sau tai, một bên buông thả. Phóng khoáng mà điềm nhiên, bức nhân khí tràng không còn sót lại một mảnh thay vào đó là nhu hoà ấm áp tản mát.

"Mụ mụ, con nguyện ý bị Ngôn Nhiên quản thúc." Nhan Bạch Vũ đôi mắt loan thành vòng nguyệt nha, phá lệ ngây ngô, ai nhìn vào cũng sẽ cưỡng không nỗi mà nhìn thêm vài lần.

"Tốt lắm, tốt lắm, ra ngoài thôi, lão ba con đang chờ con đây. Thật giống hắn năm nào..."

"Tiểu thư, chị hảo xinh đẹp, Nhan tiểu thư hẳn sẽ choáng ngợp cho mà xem." Chuyên viên trang điểm vừa điểm xuyết lên khuôn mặt hoàn mỹ của nàng vừa khen ngợi.

Nữ nhân nhìn bản thân trong gương, ôn nhu giương lên khoé môi: "Vậy sao..."

"Tiểu thư, tôi giúp chị thay áo cưới."

"Nhan tiểu thư thật có diễm phúc mới cưới được người như Tả tiểu thư về..."

Tả Ngôn Nhiên cười nhưng không nói.

Nhan Bạch Vũ nhìn đồng hồ, có chút sốt ruột. Khách mời đã tề tụ đông đủ, hướng cô bắt chuyện. Hình Kiểu Đình và Lâm Linh ngồi ở hàng ghế đầu tiên, vận một thân kiêu kì váy dạ hội xẻ tà, quyến rũ quý khí mê mẩn biết bao ánh mắt lang sói.

Dương Minh Tề trực tiếp kéo Nhan Bạch Vũ khỏi đám khách khứa. Đã tới giờ hành lễ. Dương Minh Tề nắm tay Giang Luật, đồng dạng ngồi bên cạnh Hình Kiểu Đình, chứng kiến chiến hữu vào sinh ra tử bước vào lễ đường.

Giai điệu lãng mạn vang vọng khắp không gian, phía trước là biển rộng xanh ngát một vùng. Mây trắng nắng vàng, phủ một vầng ánh sáng nhu hoà giăng khắp lối. Lễ đường trải đầy hoa bách hợp và hoa hồng, hương thơm bát ngát lan toả cả lễ đường. Nhan Gia Bình, Anna ngồi cạnh nhau, âm thầm chúc phúc con gái. Khuôn mặt nghiêm nghị giờ đây thêm một tầng ôn nhu.

[BH][Tự Viết] Vi Diệu Quan HệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ