4. (PHẠM SAI LẦM) ÔM SAI ĐÙI

1.9K 252 14
                                    

Đầu lưỡi hồ ly thật dịu dàng, lướt trên làm da khiến người hơi nhột.

Mộ Lâm không nhịn được cười ra tiếng: "Ha ha ha ha!"

Tiếng cười làm Hứa Phong bừng tỉnh: "..." Mình đang làm cái gì vậy? Hắn sửng sốt một giây, lắc đầu: "Thuộc tính vạn nhân mê của nhân vật chính thật đáng sợ! Tỉnh lại! Tỉnh lại!"

Nhưng có nên tiếp tục chuyện này không. Hứa Phong đánh cuộc cái mặt già, mặc kệ lễ tiết liếm lên mặt "nhân vật chính" vài lần, biểu đạt quyết tâm ôm đùi vàng của hắn.

"Được rồi được rồi, đừng liếm!" Mộ Lâm cười đến nỗi không thở nổi, ôm hồ ly trên vai vào trong ngực.

"Vậy cùng đi đi."

Hạ Vô Cùng: "Đi."

Hoắc Nguyên Bảo làm người hầu nhỏ, đành phải đi theo sư huynh tới thao trường. Dọc đường đi, hắn trơ mắt nhìn Hứa Phong làm nũng trong ngực Mộ Lâm, trong lòng rất không vui.

Hứa Phong lại vui muốn chết rồi, mở to mắt nhìn khung cảnh xung quanh --- thao trường rất lớn, phần lớn đệ tử mặc thanh sam là đệ tử ngoại môn, tư chất bình thường, có lẽ cả đời cũng không thể tiếp xúc với kiếm pháp có trình độ cao thâm; số ít đệ tử nội môn mặc bạch y, eo đeo đai bạc, chân đi giày đen đạp mây mà đến, chính là nhân tài ưu tú nhất của đại hội thử kiếm lần này, sau khi nhập môn sửa họ theo kiếm chủ.

Tuy nhiên cũng có ngoại lệ.

Hứa Phong nhớ rõ, dưới trướng Hạ Vô Cùng có ba đệ tử nội môn, tức đùi vàng Hoắc Lĩnh của hắn, thiếu niên thấp bé Hoắc Nguyên Bảo, cùng với Hoắc Tài chưa xuất hiện. Ngoại trừ đùi, Hoắc Tài cùng Hoắc Nguyên Bảo vốn là một cặp anh em họ, bọn họ thiên tư có thừa, song không quá đặc biệt, tộc của bọn họ là phú thương đệ nhất Vũ quốc, quyên không ít bảo vật lầu các cho Vô Cực kiếm tông, ngay cả thao trường này cũng do họ xây, bởi vậy được đặc cách trúng tuyển, vào Vô Cực kiếm tông.

Nói thẳng là, Hoắc Tài Hoắc Nguyên Bảo đi cửa sau.

Lúc trước khi đọc nguyên tác, Hứa Phong không thể hiểu nổi, tại sao Vô Cực kiếm đứng đầu tứ kiếm lại thu đệ tử nội môn không bài bản như vậy.

Mãi đến khi hắn biết được Hạ Vô Cùng là...

"Tới rồi!"

Câu nói của Hạ Vô Cùng cắt ngang suy nghĩ của Hứa Phong. Mấy người đứng trước vải đỏ, đệ tử đi lại khi nhìn thấy Hạ Vô Cùng đều hành lễ.

Hứa Phong nhô lên phía trước, nhìn xuống, nháy mắt cảm thấy nguy cơ trùng trùng!

Kẻ địch của hắn nhiều lắm ---- trên vải đỏ chật kín linh thú, có tuyết hộc (hộc: thiên nga) vừa ra đời không lâu, quay đầu dùng mỏ sửa lại lông chim; có sư thứu (sư tử có cánh), hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang tuần tra trên vải đỏ; nai trắng tính tình ôn hòa đang nằm trên đệm mềm, cọ vào lòng bàn tay của một thiếu niên; mãng xà xanh biếc thè lưỡi, thăm dò đánh giá xung quanh; trên vải nhung mềm mại có một cái bình thủy tinh, linh thú thủy sinh thu nhỏ thân hình, vẫy đuôi bơi qua lại trong nước.

[Đang tiến hành] Nhân vật phản diện cuồng lông xùTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang