8. (SI TÂM) TIẾP TỤC LIẾM, ĐỪNG CÓ NGỪNG :)

1.7K 232 6
                                    

"A Phong."

"..."

"Tiếp tục liếm, đừng có ngừng."

Hứa Phong bị bắt nuốt mấy ngụm máu người, thiếu chút nữa sặc. Mộ Lâm còn sợ không đủ, rút ngón trỏ ra dùng sức bóp bóp, để máu vừa mới bóp được ra đến trước mặt hắn, ý bảo hắn liếm sạch sẽ.

"........" Hứa Phong nghiêm mặt, vươn đầu lưỡi cứng ngắc liếm đến nỗi máu không thể chảy ra được nữa, Mộ Lâm mới buông tha cho hắn.

"Ký khế ước cần uống máu liên tục ba ngày." Mộ Lâm nói như chuyện đương nhiên, "Đây là lần đầu, ngươi nên uống nhiều hơn chút."

"Còn nữa, uống máu ta rồi thì chính là hồ ly của ta, về sau không được phép gần gũi với người khác, càng không được chưa có sự đồng ý của ta đã đi bậy bạ, hơn nữa đêm không được chạy lung tung, còn có rất nhiều điều cần chú ý, nhưng ta nghĩ đã, tí nữa sẽ nói sau."

"Ngao ngao ngao!" Hứa Phong thấy Mộ Lâm đi vào tẩm điện, nhịn không được rên rỉ.

Trời ạ!

Hắn bị bệnh gì mới ở lại cùng nhân vật phản diện tìm đường chết? Có cơ hội không trốn, còn chủ động trở về chui vào ngực người ta, bệnh thánh mẫu hại chết người!

Nghĩ lại lúc nãy hắn dưới dâm uy của đại lão boss phản diện, bị bắt uống hỗn hợp gồm máu cùng nước bọt của y (...), Hứa Phong cảm thấy thật đau trứng, còn chóng mặt.

Tại sao loại tình tiết cũ rích trong tiên hiệp văn như uống máu này lại xuất hiện trên người hắn?

Cái này có được coi là hôn gián tiếp không? Hay khẩu vị nặng thì là nhân thú?

Dừng, Hứa Phong lạnh hết cả người ---- hắn đang nghĩ vớ vẩn gì thế, khi hắn là con người, Thiên Lang cũng suốt ngày gần gũi hắn liếm hắn, lúc vui còn nhặt đồ ăn thừa của hắn để ăn.

"Mình cần hiểu vị trí của mình." Hứa Phong thầm nghĩ, "Thiên Lang cũng từng hôn gián tiếp với mình. Bình tĩnh, bình tĩnh!"

Lúc này, Mộ Lâm phát hiện hồ ly không theo kịp, xoay người vẫy hắn: "A Phong, lại đây!"

Đến đây đến đây! Hứa Phong chạy vài bước về phía trước, bỗng cảm thấy không đúng. Khi hắn cử động, thân thể hắn càng ngày càng nóng, một luồng khí nóng từ đầu tỏa ra tứ chi, tản đến chỗ kinh mạch bế tắc, khoái cảm của tẩy tủy khiến hắn ngũ cảm thanh minh, như lơ lửng trên mây.

Chạy cả một đêm, thắt lưng không mỏi chân không đau, lúc đứng dậy vẫn khỏe mạnh hăng hái, Hứa Phong nghĩ, không hổ là máu của đại lão boss phản diện.

Hắn thoải mái nhảy qua cửa, liền thấy Mộ Lâm dựa vào bàn, tay trái cầm một cái bát màu vàng, tay phải gõ lên bát.

"Này, bát cơm của ngươi."

Hứa Phong nhảy lên bàn gỗ, nhìn bát vàng, cả cái mặt hồ ly đều vùi vào trong đó, đáy bát lập tức phản chiếu mặt hắn, cũng vàng rực, hắn im lặng một lát, nhịn không được dùng răng cắn mép chậu, để lại dấu răng nhạt ----

Vàng thật!

Lại nhìn quanh, này vàng này bạc này châu này báu, khiến hắn hoa hết cả mắt.

[Đang tiến hành] Nhân vật phản diện cuồng lông xùWhere stories live. Discover now