9. (THIÊN LANG) CHÓ NHÀ MÌNH CŨNG XUYÊN THƯ?

1.5K 233 17
                                    

Điều nên tới chung quy sẽ tới. Rất nhanh, một người một hồ đi vào tiền thính.

"Tiểu sư thúc! Hạ sư thúc cũng ở đây!" Mộ Lâm bước vào, khom lưng hành lễ với hai vị tiền bối.

Mọi người chào: "Sư huynh." Có tiếng to, có tiếng nhỏ. Mộ Nhất Hàng đứng ở một bên vuốt ve sừng nai trắng trong tay, khẽ mỉm cười, không lên tiếng.

"A Lâm. Đưa linh hồ của ngươi đến đây." Thích Vô Tận nói với Mộ Lâm.

"Vâng." Mộ Lâm đi tới chỗ thượng vị, khi đi ngang qua Thích Mộc Nguyệt, bước chân dừng lại một chút, liếc nàng một cái, mới nhìn thẳng, đi về phía Thích Vô Tận.

Hứa Phong bị giơ lên, đưa cho Thích Vô Tận. Vừa tiếp xúc với tay Thích Vô Tận, Hứa Phong lập tức mềm mại kêu một tiếng "Ngao".

Thấy thế, Hạ Vô Cùng cũng ngó sang bên này, cười tủm tỉm: "Ai, sờ xong thì cho ta ôm một cái."

Thích Vô Tận nói: "Không cho." Nói xong, để Hứa Phong lên đùi, ngón tay thon dài bắt đầu tìm bụng hồ ly.

"..."

Thích Vô Tận lúc thì sờ móng vuốt, lúc thì xoa bụng, thủ pháp vuốt ve biến đổi đa dạng, Hứa Phong gắng lắm mới không phát ra tiếng rầm rì.

Dù sao trước kia chỉ thấy khuôn mặt thỏa mãn híp mắt của Thiên Lang khi được vuốt ve, nào nghĩ đến chuyện này cũng sẽ xảy ra trên người mình?

Trong sạch của tôi ơi... Hứa Phong yên lặng rơi lệ, trong lòng biết Thích Vô Tận đang tra xét kinh mạch của hắn. Nhưng cảm giác được vuốt lông rất thích, để phân tán lực chú ý, Hứa Phong nhìn mọi người trong sảnh.

Hai anh em Hoắc Tài Hoắc Nguyên Bảo quả nhiên đang ở gần Thích Mộc Nguyệt. Thích Mộc Nguyệt quả thật đúng là một đại mỹ nhân, nhưng nói thật, Hứa Phong thường xuyên nhìn Mộ Lâm đã sinh ra sức đề kháng, bởi vậy ngắm một lúc liền dời tầm mắt đi. Bên cạnh nàng là một con chim lớn đỏ như lửa, uy phong lẫm lẫm, song mục trọng đồng (*), có lẽ đây chính là trọng minh điểu.

Lúc trước Hoắc Tài vẫn chưa xuất hiện, Hứa Phong nhớ lại nguyên tác, linh thú của hắn có điểm tương tự hắc long của nhân vật chính, là tẩu giao thuộc chủng rồng. Hứa Phong muốn nhìn tẩu giao, tập trung tìm, hóa ra trên cổ tay Hoắc Tài có một cái vòng màu xanh, tẩu giao kia thu nhỏ lại cỡ cái vòng tay, treo trên cổ tay Hoắc Tài, chậm rãi chuyển động.

Về phần Hoắc Nguyên Bảo... Ha ha ha, suýt nữa thì Hứa Phong cười ra tiếng. Hắn đang cầm một cái chậu cá, trông cực kỳ bất tiện, trong chậu có một con cá đuôi vàng rực rỡ bơi qua bơi lại, không ngừng phun bong bóng nước.

Hứa Phong nghĩ thầm: Là cá chép thật! Nghe nói sờ cá chép có thể đổi vận?

Hứa Phong được sờ rất thoải mái, nhịn không được phát ra tiếng grừ grừ, chủ ý lại bay đến người cá chép, muốn nhân cơ hội Hoắc Nguyên Bảo không ở đó, giở trò với cá chép.

Bên kia, Thích Thủy Yên đang chụm đầu lại với Hạ Lực, không biết đang nói cái gì. Mộ Nhất Hàng đứng bên cạnh bọn họ, khuôn mặt dễ gần, ngẫu nhiên sẽ góp một hai câu. Nai trắng cùng linh khuyển husky bạn chạy tớ đuổi, vui vẻ chạy vòng quanh ba người. Khổng tước lam được Thích Thủy Yên ôm vào ngực, cái cổ dài xoay liên tục nhìn nai trắng cùng linh khuyển, chỉ một lúc liền choáng đầu.

[Đang tiến hành] Nhân vật phản diện cuồng lông xùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ