5. (CHỈ TRÍCH) NGƯƠI NGƯƠI NGƯƠI, ĐI TÌM CHẾT HẾT ĐI!

1.8K 236 6
                                    

Trời xanh ơi! Cho một tia sét xuống đánh chết hắn đi!

Đại não Hứa Phong trống rỗng, hoàn toàn không nghe thấy đối thoại phía sau của Hoắc Lĩnh cùng Mộ Lâm, chỉ có mấy chữ to chạy trong đầu hắn ------

Hắn! Chết! Chắc!

Nếu có danh hiệu mắt mù não tàn, Hứa Phong hắn nhất định sẽ không nhường ai đoạt danh hiệu này. Nhìn xem hắn phạm lỗi gì? Bán moe với nhân vật phản diện, thân mật với y ôm y cọ y, còn liếm y?!

Hiện tại nghĩ lại, kỳ thật chân tướng chỉ cách hắn một xíu, chỉ là hắn đã bị mê hoặc khi Mộ Lâm thừa nhận y là 'Hoắc Lĩnh". Lúc đó hắn bị thương, được Mộ Lâm cứu, ấn tượng đầu tiên làm chủ đạo, tự nhận là đã gặp được nhân vật chính.

Nhưng sự thật thì sao?

Mộ Lâm tự xưng là "Vô Cực kiếm tông Thanh Long phong Hoắc Lĩnh", đồng thời thả bán ma trọng thương đi, kỳ thật là muốn mượn đao giết người, để bán ma quay lại trả thù Hoắc Lĩnh.

Ngữ khí Mộ Lâm rõ ràng là lãnh đạm mà ngạo mạn, hắn lại bị choáng đầu, nghĩ tính tình y vốn lạnh lùng.

"A Lâm" đọc lên không khác "A Lĩnh" là mấy, nhưng cách gọi này rất quen thuộc, chỉ có tiền bối nhìn Mộ Lâm từ nhỏ đến lớn mới gọi như vậy.

Và cả sự nhẫn nhịn của Hoắc Nguyên Bảo, hoàn toàn là bộ dáng người hầu nhỏ chịu khó. Trước mặt Hoắc Lĩnh mọi người đều có thể bắt nạt, ngay cả người nhu nhược như Hoắc Nguyên Bảo cũng không khách khí với hắn.

"Khuôn mặt của nhân vật chính" gì chứ? Rõ ràng là bởi tác giả "Một Que Cay" yêu cái đẹp, viết về nhân vật phản diện cũng dùng tất cả các từ ngữ để khen ngợi, hấp dẫn không ít fan tà giáo, còn hại hắn như thế này.

"Nhân vật chính tinh thần trọng nghĩa" gì chứ? Cứu hắn chẳng qua chỉ là tiện tay, Mộ Lâm lớn lên ở Vô Cực kiếm tông, bảo hộ linh thú chính là việc thiện bên ngoài, ẩn sau đó là thủ đoạn âm hiểm cùng tính cách có thù tất báo.

"Kiếm pháp trác tuyệt thiên phú cao cường" gì chứ? Dù sao Mộ Lâm cũng là đại boss tương lai, không có thiên phú thì "Không từ thủ đoạn", "Giết người như ma" thế nào?

Nghĩ thông suốt những điều này, Hứa Phong cảm thấy vô cùng lo sợ.

Đây là một tác phẩm tiên hiệp, là thế giới do tác giả "Một Que Cay" sáng tạo. Nói cách khác, trong thế giới này, lễ pháp thế tục không sử dụng được, cũng không có thứ gì có thể trừng phạt kẻ ác.

Nơi này chỗ nào cũng đều là nguy cơ, mạng người như cỏ rác, người tu đạo đã quen với chuyện đánh đánh giết giết.

Hắn nhìn Mộ Lâm hiện tại, chỉ là một đứa nhóc 15 tuổi. Tuy tính cách y mẫn cảm cố chấp, song ánh mắt vẫn tinh thuần.

Trong tương lai không xa, người này sẽ gặp biến cố lớn trong cuộc đời mình. Nỗi thống khổ cùng cực và sai lầm không thể sửa chữa sẽ hủy hoại y, khiến y hắc hóa, bệnh kiều, điên cuồng. Y sẽ lạc lối, đi lên con đường hủy hoại chính mình, vô số người sẽ chết dưới tay Ma quân Mộ Lâm, có những vị đồng môn Hứa Phong vừa nhìn thấy hôm nay, thậm chí là... cha của y.

[Đang tiến hành] Nhân vật phản diện cuồng lông xùDove le storie prendono vita. Scoprilo ora