Phần 1 - Chương 13: Ba của hắn (13)

697 38 9
                                    


Edit: Bella
Beta: Cà ri

Một tuần lễ sau, Tô Lan mới quyết định về nhà.

Ngắn ngủi trong vòng một tuần lễ, giới thương nhân và giới thượng lưu thành phố A nổ ra một tin tức động trời, nếu không phải Tô Dương Trung và Sở Trầm Lâu đều là những nhân vật tai to mặt lớn,đem tin tức ép xuống thì chỉ sợ không lâu sau tin tức này đã leo lên đầu đề của báo tài chính, kinh tế và báo xã hội rồi.

Từ cou dâu thay đổi thành bạn gái, chuyện tình làm người ta khiếp sợ như này bình thường ở ngoài đời cũng ít gặp, huống chi đây lại là giới thượng lưu danh gia vọng tộc.

Bạn của Tô Lan ào ào liên lạc hỏi thăm sự tình thực hư là như thế nào, bạn bè trong vòng cũng bàn ra tán vào, không ít người nhân cơ hội này châm chọc.

Tô Lan căn bản không quan tâm chút nào, một tuần này cô liên tục ở tại thành Đế Hào, cô đổi số điện thoại mới, trừ Đặng Kiều Kiều và Sở Trầm Lâu, ai cô cũng không nói cho biết.

Sở Trầm Lâu sau khi xong việc đều sẽ trực tiếp lại đây, hắn sợ cô bị áp lực tinh thần, khuyên cô gần đây đừng chơi điện thoại, cũng không cần lên mạng xem tin tức bát quái. Tô Lan dở khóc dở cười, ngược lại khuyên hắn không cần khẩn trương quá, cô thật không có chuyện gì

Buổi sáng hôm nay, Tô Lan và Sở Trầm Lâu ăn sáng cùng nhau, chuẩn bị lát nữa lái xe về nhà, Đặng Kiều Kiều vẫn chưa chịu từ bỏ ý định gọi điện đến khuyên cô.

"Lan Lan, coi như tớ xin cậu đấy, đúng thật là tớ bảo cậu trả thù Sở Tu, không để hắn sống yên lành qua ngày, nhưng cũng không cần trả thù như thế này a..."

Tô Lan khóc không ra nước mắt: "Tớ cũng nói cậu bao nhiêu lần rồi, tớ không muốn trả thù hắn -- Kiều Kiều, cậu thử nghĩ lại xem, nếu thật sự tớ muốn trả thù Sở Tu thì chẳng phải tớ nên quay lại với hắn rồi đạp hắn một cú thật đau sao? Tớ từ lâu đã không còn quan tâm hắn, cậu cũng đừng để ý mấy chuyện vụn vặt này nữa."

"Vậy cậu....Vậy cậu..." Đặng Kiều Kiều muốn nói lại thôi, khó khăn lắm mới nói ra được: "Cậu có phải bị cái gì kích thích không? Cậu nghe tớ nói đây, tớ xem ở trên mạng, sinh hoạt cá nhân của Sở Trầm Lâu quá loạn, hắn vẫn không kết hôn bởi vì hắn thích chơi đùa phụ nữ, có người nói rằng hắn bao dưỡng một đôi tình nhân người Nga và một người Mỹ bên khu biệt thự cao cấp ở Los Angles, thậm chí hắn còn cùng một cô em nào đó ở club sinh một đứa con gái--"

"Anh ấy nuôi hai con cún và một con mèo ở bên Los Angles, có một quản gia người Tây Ban Nha, tớ đi qua bên đó rồi"

"Hắn còn bao dưỡng hai học sinh nữ ở London --"

"Hai đứa cháu ngoại của anh ấy đang ở London du học."

"Tóm lại" Đặng Kiều Kiều nhấn mạnh hai chữ này, lo lắng nói: "Tóm lại các cậu là không thích hợp, cậu không biết người bên ngoài nói khó nghe cỡ nào đâu."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 17, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[EDIT/XUYÊN NHANH] Liêu Hán Chuyện Nhỏ - Giang Giang Vi VũWhere stories live. Discover now