🍍Chương 10🍍

17.2K 1.3K 146
                                    

Edit: Vũ Kỳ
_____________

Lâm Mộ Lan cười hắc hắc: "Nghĩ lại cũng không có phạm pháp nha, quan trọng là anh ấy còn chưa kết hôn, lại mới hơn 30 thôi đó! Đúng là người đàn ông độc thân kim cương của năm."

Giang Nhã Tuyên nằm lên bàn nói: "Em lại thấy ông chủ đẹp hơn."

Lâm Mộ Lan liền nói với cô: "Đẹp thì có ích lợi gì? Đã kết hôn rồi, hơn nữa mắt nhìn người còn không dùng được."

Nói đến chuyện này, Hầu Tĩnh Thục liền đấm cô một cái nói: "Ngày hôm qua bị giáo huấn còn chưa đủ đúng không?"

"Cô ấy cũng đâu có ở đây." Lâm Mộ Lan làm nũng đẩy đẩy cô.

Hầu Tĩnh Thục cũng không nói nữa, dù sao hiện tại cũng chỉ có mấy người các cô ở đây, nói hai câu cũng không mất miếng da nào.

Không lâu sau Hứa Nhạc từ văn phòng đi ra, sau đó nói với mọi người: "Nhận được tin tức, tam gia chút nữa muốn tới thị sát, mọi người chuẩn bị tốt đi! Ai, cũng không biết vì cái gì đột nhiên muốn đến nơi này của chúng ta, thật là kỳ quái, hai ngày nay mấy vị phật lớn đều nhắm tới nơi này mà đến."

Lâm Mộ Lan nắm tay, không tiếng động gào lên, sau đó nói với các cô "Trong chốc lát mọi người sẽ biết, thật sự siêu cấp đẹp trai cỡ nào!"

Giang Nhã Tuyên không quá cảm thấy hứng thú mà cúi đầu làm việc, cũng không biết vì sao chú nhỏ của ông chủ công ty đột nhiên muốn đến đây?

Cô không biết, Tạ Manh cũng không biết đâu!

Tạ Manh vừa mới ra khỏi thang máy, liền thấy đằng trước có một đám người đi tới. Người bị vây quanh ở giữa đúng là Nguyên Trạch Tường. hôm nay anh ta mặc trang phục đặc biệt ấm áp, áo len màu trắng quả thực là tiên chuẩn của mẫu đàn ông ấm áp.

Cô đang chuẩn bị đi đến phòng tài vụ tiếp tục thành tựu trở thành một người phụ nữ thô tục thì lại thấy Nguyên Trạch Tường cũng ở đó, vẻ mặt ngây ngốc.

Sao anh ta cũng ở chỗ này?

Anh ta đi đâu thế?

Nơi này còn không phải là văn phòng của Giang Nhã Tuyên sao? Anh ta tới thăm Giang Nhã Tuyên?

Không đúng, anh ta căn bản còn chưa quen biết Giang Nhã Tuyên. Dựa theo phát triển của cốt truyện, Giang Nhã Tuyên trước tiên phải quen biết Nguyên Tư Lập, sau đó mới quen với Nguyên Trạch Tường, cuối cùng mới là Nguyên Tự.

Tạ Manh suy nghĩ như vậy, liền trở nên căng thẳng. Cũng không còn tâm tình đi tìm thành tựu mới, bởi vì đột nhiên cô nghĩ đến một chuyện.

Nguyên Trạch Tường đối với Giang Nhã Tuyên là vừa gặp đã yêu, anh ta thích Giang Nhã Tuyên, tự nhiên liền chán ghét Tạ Manh.

Cho nên, hiện tại nếu anh ta gặp được Giang Nhã Tuyên, nhất định sẽ lại nhảy vào hố vừa gặp đã yêu lần nữa.

Mà Giang Nhã Tuyên và cô đối nghịch nhau, một khi anh ta đối với Giang Nhã Tuyên yêu từ cái nhìn đầu tiên, chính là Nguyên Trạch Tường cũng đã bắt đầu đối nghịch với Tạ Manh.

『HOÀN』Ly Hôn Công Lược Chỉ Nam - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ