🍍Chương 45🍍

12.3K 920 44
                                    

Editor: Vũ Kỳ
____________

Có một nhóm riêng chuyên phản đối việc đạo văn và gian lận, bọn họ tận lực vì nhóm tác giả mà xây dựng một sân chơi lành mạnh, một khi phát hiện có người đạo văn hay gian lận chung tay quyết tâm trừng trị.

Hạng 4 của danh sách truyện vip mới ngay từ lúc vừa lọt top đã bị bọn họ theo dõi, độ tăng trưởng của truyện mới phát triển rất mạnh mẽ. Trước khi vào chương vip, điểm ban đầu và điểm được đánh giá luôn được duy trì ở mức 1:1, có người tính một chút tích phân cô đã thu được sau khi đứng vị trí thứ 4, lại đổi số tích phân sang số lượt click vào, phát hiện lượt click vào những chương sau khi đặt vip ấy vậy mà còn cao hơn cả những chương miễn phí trước kia.

Tốc độ phát triển này chỉ có thể là gian lận, nếu không làm gì có người mới nào có thể có năng lực này chứ?

Cho nên mọi người đều tập trung nhìn chằm chằm vào nó.

Bộ phận xoát phụ phân này làm việc rất năng suất, số lượt click vào cao, lượt cất chứa cao, lượt bình luận cũng rất cao, dựa vào số liệu rất khó nhìn ra là gian lận. Tuy nhiên xu hướng tăng trưởng lại không hợp lý. Hơn nữa, không chỉ có mấy người xoát phụ phân phát hiện ra chỗ không hợp lý này, mọi người từ khắp các cấp bậc cũng đã lết vào diễn đàn hít drama.

Vì thế đã bắt đầu vòng đầu tiên của cuộc đồ sát.

Lúc đó Tạ Manh đang ngủ, trận đồ sát trên mạng diễn ra rất dữ dội, nhưng mà ai thèm quan tâm chứ?

Mọi người đồ sát suốt cả ngày trời, nhưng tác giả vẫn trốn trong mai rùa không chịu ra như cũ.

Điều này càng khiến cho người ta tin rằng quyển sách này chắc chắn là gian lận. Nếu không sao có thể để đến lúc này rồi mà còn không chịu ra làm rõ chứ?

Có suy nghĩ như vậy, mọi người càng cảm thấy sảng khoái, đồ sát, đồ sát, lại tiếp tục đồ sát đến hơn 9 giờ tối. Rốt cuộc tác giả cũng chịu đăng một bài giải thích mang tính công kích 10 phần, như thể đang nói: Tôi gian lận đó, nhưng các người vẫn không bắt được điểm yếu của tôi, cảm thấy thế nào?

Lời khiêu khích này khiến cho mấy người vốn đã sôi máu gà càng giống như uống thuốc kích thích mà điên cuồng tiến hành một trận đồ sát mới.

Nhưng thật ra cũng không có quá nhiều người đọc biết đến sự xuất hiện của xoát phụ phân. Phần lớn người đọc đều chỉ đơn giản là tìm một bộ truyện để đọc, nếu thấy hay sẽ viết một bình luận khen, nếu thấy tệ sẽ liền rời khỏi. Những thứ như xoát phân này, cùng lắm cũng chỉ ảnh hưởng đến cảm nhận của một ít người đọc, khiến họ quyết định không xem quyển sách này mà thôi.

Thậm chí còn có những người đọc chỉ cần cảm thấy nội dung truyện hay là được, mặc kệ truyện có dính phốt gì thì vẫn tiếp tục ủng hộ.

Cho nên mới nói không phải độc giả nào cũng tham gia vào trận đồ sát truyện gian lận quy mô lớn như vậy. Cũng có một vài fan đã từng xem qua nhịn không được nói giúp vài câu.

Nhưng những người nói giúp rất nhanh sẽ bị tế lên đầu, bình luận trả lời bên dưới sẽ ồ ạt kêu to thuỷ quân¹, không thì cũng nhanh chóng bị nói là đồng lõa.

『HOÀN』Ly Hôn Công Lược Chỉ Nam - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ