🍍Chương 50🍍

14K 983 148
                                    

Editor: Rii
__________

Tạ Manh ngồi trong xe nhìn ra ngoài, thoáng qua đã thấy Giang Nhã Tuyên đang đứng một mình ở ven đường, ngơ ngác nhìn đường lớn, biểu cảm trên mặt nhìn có chút điên cuồng.

Tạ Manh run run hỏi: "Sao tôi lại cảm giác được tinh thần của cô ta có chút không ổn?"

Nguyên Tự cũng quay lại nhìn thoáng qua sau đó hỏi ngược Tạ Manh: "Ý em là cô ta bị bệnh tâm thần?"

Tạ Manh lắc đầu: "Không tới mức đấy, nhưng mà nhìn bộ dạng kia thì giống như đã bị đả kích vậy."

Tâm tình đang căng lên của Nguyên Tự dần được thả lỏng, thờ ơ nói: "Mỗi người đều sẽ phải chịu đả kích vài lần, và cô ta cũng không phải người đặc biệt duy nhất."

Tạ Manh không biết vì sao anh lại nói vậy, dù sao thì chuyện giữa nam nữ chính cô cũng không định nhúng tay, cũng không hỏi lại.

Mà bên kia Giang Nhã Tuyên nhìn xe Nguyên Tự rời đi, buồn rầu hỏi 602: "Cốt truyện này còn có thể sửa sao? Anh ta suýt chút nữa đã giết tôi."

602 an ủi: "Anh ta vẫn còn chưa giết cô mà, chúng ta vẫn còn cơ hội, còn có thể nỗ lực kéo nam chính về bên mình mà."

Nghe lời này của 602, Giang Nhã Tuyên không biết nên nói gì, nghẹn lại một lúc mới nói: "Ý của cậu là tôi phải chờ anh ta đến giết tôi?"

602 lần đầu tiên hiểu rõ cảm giác lời đến miệng không thể nói ra, không có chuyện gì xảy ra thì không cần giống như sắp sửa phải đối diện với kẻ địch. Nhưng mà, khi nó xảy ra ai mà nghĩ được lại... thảm đến như thế cơ chứ?

Sau khi chặn được miệng 602, Giang Nhã Tuyên lại hỏi: "Cậu có thể thử kiểm tra xem nam chính có muốn đối phó với tôi hay không? Ví dụ như khiến tôi cả đời không tìm được việc làm."

602 kinh ngạc đáp lời: "Không, không thể nào?"

Giang Nhã Tuyên cười lạnh hai tiếng: "Không thể? Không nghe thấy anh ta vừa nói gì sao? Cái gì mà việc quen biết, yêu đương giữa nam chính và nữ chính là bắt buộc. Nói cách khác, nếu cậu là anh ta khi còn sống, bị khống chế như thế, cậu sẽ không trả thù sao? Tôi mặc kệ, tôi cũng chưa từng làm nhiều chuyện xấu như vậy, nếu có thật sự bị trả thù, cậu phải chịu trách nhiệm cho tôi."

602: "Để tôi trở về hỏi lại một chút, cốt truyện này còn có thể chỉnh lại hay không, nếu còn có thể tôi sẽ tìm cách khác. Gặp lại sau."

Nói xong liền chuồn đi, tiếng líu ríu trong đầu biến mất, giống như cả thế giới đột nhiên im lặng.

Giang Nhã Tuyên thở dài một tiếng, tức giận ném hộp giấy trên tay xuống đất, đồ bên trong hộp rơi ra khắp nơi.

Cô cảm thấy cuộc sống của mình trở nên lộn xộn, ban đầu, rõ ràng chỉ là cô thích anh một chút, nhiều hơn một chút cũng chỉ là hy vọng anh sẽ để ý mình, thích mình. Lại tệ hơn chút nữa là... cô hy vọng anh và vợ có thể ly hôn.

Nhưng mà, hiện tại lại thành ra thế này ư? Mất đi công việc, cảm thấy như lúc nào cũng bị một người đàn ông có quyền có thế nhớ thương, bất cứ khi nào cũng có thể bị trả thù.

『HOÀN』Ly Hôn Công Lược Chỉ Nam - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ