🍍Chương 56🍍

11.3K 819 35
                                    

Edit: Rii + Vũ Kỳ
_____________

Nguyên Tự khó chịu xoa xoa ngực, tuy Tạ Manh vẫn còn đang khinh bỉ gu thẩm mỹ mặn mà của anh, nhưng vẫn quan tâm ý tứ hỏi thăm một chút: "Này, anh làm sao vậy?"

Nguyên Tự cau mày nói: "Tâm bị xuẩn đau."

Tạ Manh nghiêng đầu, thuần đồng? Xuẩn...... Đau¹?

Sau khi nghĩ kỹ lại, cô liền hung hăng quay đầu trừng anh một cái: "Anh mới mới xuẩn, cả nhà anh đều xuẩn²."

*Edit* : lưu ý một tẹo là đoạn này kiểu nữ chính cắt câu lấy chữ nên để nguyên đọc cho xuôi ý văn nheee.

Hồng Vũ không biết tại sao đột nhiên hai người lại cãi nhau, nhưng anh ta cũng không quan tâm. Dẫn Tạ Manh đi nộp tiền, sau đó đưa phiếu thu cho Tạ Manh.

Tạ Manh tiện tay đem phiếu thu bỏ vào túi, Hồng Vũ với tay lấy quyển sách từ trên kệ đưa cho cô, Tạ Manh ngó ngó bìa sách, là một quyển tuyển tập các đề thi đánh giá chất lượng. Cô mở ra xem thử, tất cả nội dung đều là câu hỏi trắc nghiệm.

Hồng Vũ cười nói: "Cái này phải làm, đến lúc làm kiểm tra, mấy câu hỏi trong đề sẽ được chọn lọc từ đây. Câu hỏi cũng không đánh đố đâu, em đừng quá lo lắng. Đọc rồi làm vài lần là quen. Nếu không có vấn đề gì thì về nhà nhắn tin Wechat cho tôi, tôi sẽ báo trước cho em thời gian thi bằng lái."

Tạ Manh gật đầu, nói cảm ơn.

Nguyên Tự thật sự không muốn nhìn thấy mặt Hồng Vũ, liền kéo Tạ Manh nói: "Đi thôi, về nhà tiếp thu tri thức."

Tạ Manh ngoan ngoãn đi theo, cũng lật quyển sách ra đọc.

Hồng Vũ quả thực là có ý với Tạ Manh. Con gái lớn lên đẹp như vậy, ai mà chẳng thích. Nếu người đàn ông kia quả thật không phải là bạn trai của cô, anh ta sao có thể bỏ lỡ cơ hội này. Nếu thật sự cứ thế buông tay thì quá đáng tiếc.

Nghĩ như vậy, Hồng Vũ hô to: "Tạ Manh, muốn đi xem trường đua không?"

Tạ Manh chớp chớp mắt, Hồng Vũ liền cười chỉ chỉ bức tường ở đối diện: "Bên đó cũng là trường của chúng ta mở, nhưng mà là đường đua, náo nhiệt lắm đấy. Từ cái cửa nhỏ kia có thể đi thẳng sang bên đó, ngày thường nhân viên công tác cũng thường dùng cửa này qua lại bên đó cho tiện."

Tạ Manh nhón mũi chân nhìn về phía cách vách, phía bên kia là sân thi đấu rất lớn, hai bên được ngăn cách bằng hàng rào đá, bởi vậy liếc mắt một cái là có thể thấy cảnh sắc phía bên đó. Những chiếc xe đẹp mắt với các màu sắc sặc sỡ. Tầm mắt của Tạ Manh đã dần hướng về điểm dừng, hai người đàn ông bước xuống xe, trên người mặc bộ đồ của tay đua chuyên nghiệp, tay đang nhận lấy chai nước từ một cô gái, ngẩng đầu uống một hơi.

Hồng Vũ thấy Tạ Manh nhìn chăm chú như vậy liền biết cô có hứng thú, nói: "Tôi dẫn em đi xem, còn anh bạn này nếu muốn về trước thì cứ về đi, lát tôi sẽ đưa em ấy về."

Tạ Manh cũng không đồng ý ngay với anh ta mà quay đầu hỏi Nguyên Tự: "Tôi muốn đi xem."

Vừa bắt đầu học lái xe, cho nên Tạ Manh rất hứng thú với những chuyện liên quan đến xe cộ.

『HOÀN』Ly Hôn Công Lược Chỉ Nam - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ