🍍Chương 48🍍

11.3K 967 148
                                    

Editor: Rii
__________

Nghe hệ thống nói, Tạ Manh và Giang Nhã Tuyên đều kinh ngạc quay đầu nhìn về phía Nguyên Tự.

Nguyên Tự đứng ở đó lộ ra vẻ mặt nghi hoặc, đưa tay day nhẹ hai bên thái dương, tự hỏi gần đây có phải mình quá mệt mỏi hay không?

Nghĩ ngợi một lát, trong đầu lại hiện lên một hình ảnh, hình ảnh anh cúi đầu chuẩn bị hôn nhẹ Giang Nhã Tuyên.

Lần này Nguyên Tự không thể không nghiêm túc hơn, kinh ngạc ngước mắt lên nhìn Giang Nhã Tuyên tự hỏi: Chẳng lẽ mình bị mất trí nhớ?

Những hình ảnh đó quá mức rõ ràng, thậm chí có một số cảnh, cuộc đối thoại, chi tiết anh đều có thể nhớ rõ ràng. Hoàn toàn không giống như là thôi miên, lắp ghép những hình ảnh đó vào trong tâm trí anh, nhưng anh thật sự không biết mình bị mất trí nhớ khi nào.

Trong lòng anh hiện tại có sự hoài nghi, cũng có cả phản đối. Anh đã thừa nhận anh thích Tạ Manh vì thế anh không muốn tin rằng anh thích cô gái kia.

Thứ không ngừng đánh thức trí nhớ của anh cũng đang dần chậm lại, giống như biết là đã quá muộn, muốn chỉnh lại cốt truyện không thể cứ thế đem ký ức kiếp trước nhét vào đầu nam chính là xong.

Nhưng có sự mở đầu này, nam chính sẽ dần chú ý đến Giang Nhã Tuyên, về sau chuyện sửa lại cốt truyện có thể từ từ tìm cách làm tiếp.

Thấy Nguyên Tự chốc lát nheo mắt, chốc lát lại cười lạnh, lại thêm tối tăm trừng mắt nhìn về bên này, Tạ Manh nuốt nước bọt hỏi 398: "Tại sao lại đột nhiên khôi phục trí nhớ?"

Không nghĩ tới vừa hỏi xong một câu Nguyên Tự bỗng quay đầu nhìn về phía cô, ánh mắt như có chút kinh ngạc, lại như đang nói với bản thân đây là ảo giác.

Tạ Manh giật mình cảm thấy anh giống như cũng nghe thấy câu hỏi vừa rồi của mình.

398 không trả lời, Tạ Manh và Giang Nhã Tuyên liếc nhìn nhau một cái, không biết vì sao lại không có ai cử động nữa. Nguyên Tự lúc này giống như một con báo đang sợ hãi, bất kỳ lúc nào cũng có thể quay lại phản công.

Sau khi Nguyên Tự ổn định lại tinh thần, nhìn Tạ Manh nói: "Đi thôi!"

Tạ Manh vội vàng gật đầu xách túi đi theo anh, không dám nói một câu vì sợ chọc giận anh.

Chờ đến khi hai người đã đi khuất tầm mắt, 602 mới lo lắng hỏi Giang Nhã Tuyên: "Sao lúc nãy cô không thừa thắng xông lên, chờ mãi Nguyên Tự mới khôi phục một chút ký ức, chỉ cần cô xông lên, kích thích cậu ta, tìm cảm giác tồn tại là có thể..."

Giang Nhã Tuyên cười nói: "Không cần phải như vậy, nếu anh ấy thực sự khôi phục trí nhớ, tôi chỉ cần chờ là được." Tiếp nối tiền duyên gì đó, cũng không tồi.

602 bừng tỉnh: "Con người các cô quả nhiên có rất nhiều mánh khóe, nếu vậy thì nghe cô. Lần này có sự giúp đỡ của bộ phận hệ thống truyện sửa lỗi, phần thắng của chúng ta đã tăng lên nhiều."

So với Giang Nhã Tuyên, lúc này tâm trạng của Tạ Manh lại cực kỳ tệ, sau khi trở về Nguyên gia, cô lập tức về phòng đóng cửa, kéo 398 đang tức giận ra hỏi: "Chuyện gì vậy? Rốt cuộc chuyện gì đang diễn ra vậy?"

『HOÀN』Ly Hôn Công Lược Chỉ Nam - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ