Chương 20: Dưỡng phụ vi thượng (9)

1K 158 4
                                    

Mây mềm, gió nhẹ, ánh mặt trời xuyên qua tầng mây trắng dày nặng từ từ phủ lên mầm xanh trên nhánh cây, lộ ra sức sống dồi dào.

Mà trong một hẻm nhỏ cách quán bar Biên Giới không xa, lóe lên ánh sáng màu lục, một thiếu niên mặc áo thun xám quần dài màu đen bước ra từ một cái gương cao gần hai mét, sau đó xoay người dùng đầu ngón tay chạm chạm mặt gương, cái gương kia chợt tiêu tán.

Ôn Hàn đắc ý cảm thán, đây thật sự là công cụ thực dụng chuẩn bị cho nhà lữ hành, may mà chỗ này không có ai qua lại, nếu không thì thảm không nỡ nhìn rồi.

Ôn Hàn khều khều tóc phủ xuống trán, nhấc chân đi đến Biên Giới, không biết vì sao, tâm tình cậu đột nhiên trở nên rất tốt.

Ôn Hàn: Ốc tù và nhỏ ~ thổi lung tung ~ hải âu nghe xong lại bay lung tung ~

【 Hệ thống: ... Tung cái búa, phắc. 】

Ôn Hàn: Bé hồ lô, bé hồ lô, trên một dây leo... Í?

【 Hệ thống: Cậu hát tiếp đi, hát tiếp đi :) 】

Ôn Hàn: Thôi, phải tao nhã. [Ngoan ngoãn.jpg]

【 Hệ thống: Cái rắm. 】

Thiếu niên tóc đen mắt đen đẩy cửa kính Biên Giới, vừa vào cửa liền thấy Tử Quy ngồi chơi di động ở cách đó không xa, mà bên cạnh anh, một con mèo tai cụp màu trắng đang ngoan ngoãn chơi với cuộn len, làm Ôn Hàn nhìn mà quắn quéo.

"Xin chào, xin hỏi ngài cần..."

"Không cảm ơn, tôi tìm Tử Quy." Ôn Hàn uyển chuyển từ chối người phục vụ đang đi về phía cậu, lập tức đi đến chỗ Tử Quy và mèo con.

Chàng trai ngồi trên sô pha có một mái tóc đen dài tới eo, được cột lại bằng một sợi dây có hoa văn màu bạc buông xuống trước ngực trái, thoạt nhìn vô cùng ôn hòa tao nhã.

Ôn Hàn thả nhẹ bước chân đến gần Tử Quy, sau đó cậu cúi người, thật cẩn thận duỗi tay sờ sờ đầu mèo con.

Vì thế, chú mèo con đang chơi với cuộn len chợt nghiêng đầu, dùng cặp mắt tròn xoe màu hổ phách nhìn thiếu niên, sau đó thè ra đầu lưỡi nhỏ hồng nhạt liếm liếm ngón tay Ôn Hàn, dùng móng vuốt mềm mại vỗ nhẹ lên cổ tay cậu một cái.

"Sao đến mà cũng không nói một tiếng." Tử Quy cau mày nhìn thiếu niên ngồi xổm bên chân mình, trong mắt tràn đầy bất đắc dĩ.

"Điện thoại bị phụ thân tịch thu rồi, cho nên em đến thẳng đây luôn." Ôn Hàn ôm nhóc mèo vào ngực rồi ngồi bên cạnh Tử Quy thấp giọng nói, tóc mái rũ xuống hơi che lại hai mắt cậu, khiến người ta không nhìn rõ vẻ mặt.

Mà thân mình thiếu niên thon gầy làm cho áo thun của cậu có vẻ càng rộng thùng thình, làm Tử Quy xem nao nao.

"Người nhà em, quản lí em rất chặt sao?" Tử Quy nhẹ giọng hỏi một câu.

"Trước kia thì không, nhưng mấy ngày gần đây..." Ôn Hàn dùng cằm cà cà đôi tai nhỏ của mèo con, được đáp trả bằng một cái liếm, "Nhóc con này tên gì?"

Tử Quy nghe vậy, cong môi nhìn Ôn Hàn, cười nói: "Tên Tai Cụp."

Ôn Hàn trầm mặc một lát, nói: "Hóa ra anh đặt tên phế thật."

[ĐAM MỸ EDIT] Khoái xuyên chi tiên nam - Chi TụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ