Chương 1

2.4K 117 17
                                    

(Thời gian author up chap: 30/08/2019)

"Ok! Cắt!"

​Sau khi đạo diễn hô to một tiếng, toàn bộ bầu không khí trong trường quay lập tức sôi động hẳn lên, nhân viên công tác tốp năm tốp ba bắt đầu thu thập đạo cụ quay phim, trợ lý của diễn viên cũng vội vàng chuẩn bị mấy đồ vật cần thiết rồi chạy về phía cặp đôi nam nữ vừa mới ôm nhau còn đang đứng ở giữa sân.

​Ngay sau khi đạo diễn hô cắt được một giây, Lữ Cầm liền cảm nhận được Tiêu Chiến còn đang ôm chặt lấy mình đã vội vàng buông mình ra nhưng lại không hề mất đi phép tắc, trên mặt rõ ràng đã không còn một chút yêu thương nào nữa, thân thể cũng nhanh chóng né đi sự tiếp xúc.

​Một loại xấu hổ mơ hồ dâng lên trong lòng Lữ Cầm, khi trợ lý chạy gần đến nơi, nàng rất nhanh nhẹn mà bước sang chỗ khác, có vẻ như chính bản thân muốn né tránh Tiêu Chiến trước.

​Trợ lý chạy đến trước mặt, muốn lau mồ hôi giúp Lữ Cầm, nhưng Lữ Cầm lại tránh đi, nàng quay mặt về phía Tiêu Chiến rồi cúi đầu một cái, một nụ cười xuất hiện trên gương mặt thanh thuần xinh đẹp, "Cảm ơn thầy Tiêu đã giúp đỡ em trong suốt mấy tháng nay!"

​Nàng là người mới, gia nhập vào vòng giải trí mới có hơn một năm, kỹ năng diễn xuất cũng chỉ tàng tàng, toàn bộ những phân đoạn có sức nặng đều do Tiêu Chiến đảm đương, phải công nhận rằng kỹ năng diễn xuất của Tiêu Chiến rất tốt, có nhiều lúc, bản thân nàng diễn không được, đối phương có thể dẫn dắt nàng nhập được vai diễn.

​Thật ra trước đó nàng đã diễn qua hai bộ phim truyền hình khá nổi tiếng, sau đó nàng cũng kiếm được chỗ đứng nhất định cho bản thân.

​Nhưng với bộ phim lần này Lữ Cầm rất có tự tin, nhất định có thể xoá đi một phần danh tiếng diễn xuất non nớt của mình ở trong giới.

​Vẫn phải cảm ơn Tiêu Chiến một tiếng, diễn xuất thật sự quá đỉnh, nhiều khi khiến cho người ta tưởng rằng anh chính là nhân vật trong câu chuyện này, không phải là anh đang hoá thân thành ai khác, mà anh đang diễn ra chính con người đang sống sờ sờ của mình.

​Quả thật, qua chuyện này lần đầu tiên Lữ Cầm gặp được cao nhân có khả năng đáng nể như vậy.

​Hèn gì trên mỗi lần trên mạng điểm danh những minh tinh có thành tích diễn xuất tốt, tám chín phần mười sẽ có tên của nhân vật mà Tiêu Chiến đảm nhận, vừa vặn ngược lại so với thành tích của nàng.

​Lần này có Tiêu Chiến giúp đỡ, Lữ Cầm nhìn nhận được rõ ràng vai diễn của mình đã leo lên được vài nấc thang, đơn giản mà nói là đã tiến bộ khá nhiều. Ngay cả người đại diện đột nhiên đến xem xét tình hình của nàng cũng phải tấm tắc lấy làm lạ, thậm chí còn hi vọng mối quan hệ giữa nàng và Tiêu Chiến có thể phát triển thêm, để khi muốn trau dồn kỹ năng diễn xuất có thể nhờ anh giúp đỡ.

​Lữ Cầm thấy chị Chu người đại diện của mình nói không sai, bởi vì diễn xuất của Tiêu Chiến không có điểm nào để chê, chân thật đến mức có thể dẫn dắt cả nàng nhập vai, dẫn đến việc cảm giác của nàng đối với Tiêu Chiến khó lòng mà nói rõ được.

[Edit|Bác Chiến] Thôi MiênOnde as histórias ganham vida. Descobre agora