Guys this chapter is just for fun. Walang masyadong ganap dito hahaha. Tamang tawa lang muna tayis. Salamat po talaga sa support ninyo. Mahal ko kayong lahat.
Hi nga pala sa mga ito. Hehehe.
@EdwardCincoRose @JasmineQueenTores @Chaelmagcale @Kenn_seo_joon @YvonneMadrigal6 @kyliemaningas @ArturoTubera @JayceVaughan @redbutterfly
Sa mga magpapamention po. Post na lang kayo sa wall ko para makita ko agad. Hihi. Love you all.
Enjoy reading. Don't forget to vote please.
***
"SURPRISE WALANG TAO!!! HAHAHA. IT'S A PRANK!!! HAHAHAHA." Tawang tawang sabi niya saka isinara ang pinto. "Yari ka sakin Labs!" Sabi pa niya saka binuhat na ako papunta sa kama.
"Tangina mo palagi mo akong naiisahan ha!!" Sabi ko saka sinuntok siya sa dibdib.
Nung una nung birthday niya. Tapos ngayon naman ulit. Hindi na talaga ko maniniwala jan. Tanginang yan. Scammer ampota. Nakakabwisit.
"Hahahaha. Okay lang yan Labs." Sabi niya saka hinawakan ako sa mukha at nilaplap. Inaykopo nagtayuan ang mga balahibo ko sa braso at saka sa batok. Literal na nanghina din ang tuhod ko at nawalan ng pwersa. Dahilan para mapaupo ako sa kama.
Napakawild ni John Paul. Grabe!
"Awwww aray ko, arayyy kooo." Mahinang sabi ko.
"Why?" Tanong niya.
"Ang sakit eh, kagat na kagat ka sa labi ko tangina ka." Sagot ko. Sipsip na sipsip ba naman ang lower lip ko. Taena.
"Hehehe sorry po." Sabi niya saka tinanggal ang damit ko. "Ano ba yan hindi ka nagbabra." Natatawang sabi niya.
"Tanga, wala naman akong ba-brahan. Dagdag lang sa labahan. Hahaha."
"Hahahaha. Wag kang magpatawa Tine, nawawala libog ko tangina ka. Hahahaha."
Hindi niya talaga tinigilan ang labi at katawan ko. Hayok na hayok ampota. Ilang saglit pa at tumigil din siya saka nahiga sa tabi ko. Hinihingal.
"Haaaaa. Haaaa." Hinihingal niyang sabi. "Ikaw naman uy! Ano ako lage taya." Sabi niya saka inilagay sa batok at ginawang unan ang dalawang kamay. Tangina, isang gwapong lalake ang nakahain sa harap ko. Ang sarap. Hahaha. Ang sarap ng boyfriend ko. Panalo. Kumbaga sa game show, nakuha ko ang Jackpot. Pak!
"Ughhhh shetttt!" Mahina niyang sabi pagkalapat pa lang ng labi ko sa leeg niya.
"Luhhhhh. Wala pa nga, shet ka na agad jan. Hahaha."
"Hahahaha. Eh ang init ng bibig mo eh."
"Hahaha. Ano naman kung mainit."
"Sarap pasukan. Hehehe." Pilyong sagot niya.
"Tangina mo ka talaga. Punong puno ka ng kalibugan."
"Ughh sige pa Tine, murahin mo pa ako. Nakakalibog." Parang tanga niyang sabi. Siraulo ampota. Nabaliw na. Siya lang ata ang minura tapos nalibugan. Patawa ampota. Gago. Hahaha.
BINABASA MO ANG
Si Malakas at si Pabebe -Season II
Humor"Basta hindi na tayo maghihiwalay ah, magtiwala ka lang sakin..."